หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 วิธีในการล้างพิษในร่างกาย โดยอดอยากและหิวโหย ร่างกายไม่โทรม!!

โพสท์โดย SpiderMeaw

บางครั้งเราทุกคนก็อยากจะล้างสารพิษที่อยู่ในร่างกาย อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่เชื่อมโยงคำว่า “การล้างพิษในร่างกาย” เข้ากับคำว่า “หิวโหย” และต้องเปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิต โชคดีที่คุณสามารถบรรลุเป้าหมายในการทำความสะอาดอวัยวะภายในร่างกายด้วยวิธีง่ายๆดังต่อไปนี้:

1.เริ่มต้นวันใหม่ของคุณด้วยการดื่มน้ำอุ่นผสมมะนาว

น้ำอุ่นหนึ่งแก้วผสมกับน้ำมะนาวเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยให้สุขภาพดีได้มากที่สุดที่เราควรดื่มเพื่อการเริ่มต้นในแต่ละวัน เป็นเรื่องสำคัญมากที่น้ำที่คุณดื่มควรเป็นน้ำอุ่น เพราะน้ำเย็นอาจทำให้ระบบย่อย “ช็อค” และทำงานได้ช้าลง วิตามินซีซึ่งอยู่ในมะนาวจะช่วยปรับปรุงการทำงานของเอนไซม์และจะช่วยกระตุ้นให้ตับปล่อยสารพิษและวัสดุที่เป็นอันตรายออกมาได้อย่างรวดเร็ว มะนาวช่วยเพิ่มกระบวนการย่อยและลดการเคลื่อนไหวของลำไส้

2.ลองใช้ผงถ่านกัมมันต์

หนึ่งในหลายๆวิธีที่ช่วยกำจัดสารพิษออกจากร่างกายคือการใช้ผงถ่าน เราควรบริโภคมันผ่านทางช่องปาก มันมีหน้าที่ในการดูดซึมสารที่เป็นอันตรายซึ่งพบในระบบย่อยอาหาร นอกจากนี้มันยังช่วยปรับปรุงให้กระบวนการล้างสารพิษดีขึ้นอีกด้วย คุณสามารถผสมมันเข้ากับน้ำมะนาวเล็กน้อย แต่ไม่แนะนำให้รับประทานเป็นระยะเวลานาน หากคุณใช้ผงถ่านในระยะเวลาสั้นๆมันอาจทั้งปลอดภัยและเป็นอันตราย อย่างไรก็ตาม ควรปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนที่คุณจะใช้มัน 3.หลีกเลี่ยงอาหารแปรรูปที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่หรืออยู่ในกระป๋อง

แม้ว่าการหลีกเลี่ยงอาหารที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์ หรือขนมต่างๆเป็นเรื่องยากที่จะทำได้ แต่หากคุณต้องการล้างสารพิษให้กับอวัยวะของคุณ คุณก็ควรทำโดยไม่มีข้อแม้ ลองแทนที่อาหารแปรรูปด้วยผลไม้หรือผักสดๆ ถั่ว และธัญพืช

4.รับประทานโปรไบโอติกส์

อวัยวะของเรามักจะทำงานหนักอยู่เสมอ เนื่องจากการรับประทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ เพื่อกำจัดสารพิษออกไป คุณควรรับประทานโปรไบโอติกส์ เพราะมันประกอบด้วยแลคโตบาซิลลัส แอซิโดฟิลัส แบคทีเรียที่ดี ซึ่งจะช่วยลดระดับของสารพิษที่พบในลำไส้ เพื่อปรับปรุงระดับการย่อยอาหารให้ดีขึ้น เพิ่มโปรไบโอติกส์ลงในโยเกิร์ตของคุณ คุณยังสามารถบริโภคมันในรูปแบบผง หรือแคปซูลได้อีกด้วย

5.เพิ่มรสเผ็ดลงในมื้ออาหารของคุณ

นอกจากความจริงที่ว่าอาหารรสเผ็ดอย่างขิง อบเชย ขมิ้นชัน และยี่หร่าจะช่วยปรับรสชาติของอาหารคุณให้ดีขึ้นแล้ว พวกมันยังช่วยให้ร่างกายของคุณขับสารพิษและสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกายออกไปได้ง่ายและเร็วขึ้นด้วย

ขมิ้นชันช่วยปลดปล่อยเอ็นไซม์ในตับ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะคุณได้ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคมะเร็งลงไปด้วย

ยี่หร่าดีอย่างยิ่งในการต่อต้านปรสิต พยาธิ และอาการท้องอืด มันยังช่วยให้กระบวนการย่อยดีขึ้นด้วย

ขิงอุดมไปด้วยสารจินเจอรอลส์ ส่วนผสมทางธรรมชาตินี้จะช่วยปรับปรุงการทำงานของลำไส้ มันยังบรรเทาและกระตุ้นการย่อยด้วย

อบเชยช่วยให้ร่างกายของคุณขับสารพิษ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมอบเชยถึงได้เป็นส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดในทุกๆเครื่องดื่มที่มีจุดประสงค์ในการช่วยล้างพิษของร่างกาย

ขอบคุณที่มา:http://www.rak-sukapap.com/2016/11/5_54.html
ที่มา : news.thaiza.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: hellunmaru, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรงเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วเคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพความจำแบบง่ายๆเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์ก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียเตรียมซ้อมยิงนิวเคลียร์"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่