หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อช่างภาพใช้โฟโต้ชอปลบรอยสักของเหล่าอดีตอันธพาล และนี่ก็คือผลลัพธ์ที่ได้

โพสท์โดย SpiderMeaw

ในทุกๆประเทศย่อมมีวัฒนธรรมที่ค่อนข้างถูกรังเกียจต่อคนหมู่มากอย่างเช่นการเป็นอันธพาลหรือนักเลง และอีกสิ่งหนึ่งที่เรียกได้ว่าเป็นเหมือนเงาของพวกเขาเลยนั่นก็คือลายสักนั่นเอง ซึ่งในแต่ละท้องถิ่นก็จะมีรูปแบบการสักที่แตกต่างกันไป และเราเคยสงสัยกันไหมว่าจะเป็นยังไงถ้าหากว่าพวกเขาตัดสินใจลบรอยสักของตัวเองทั้งหมดและเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้กลายเป็นสามัญชนปกติทั่วไป

วันนี้เราจึงขอนำเสนอภาพชุดสุดเจ๋งที่มีชื่อว่า Skin Deep ผลงานของ Steven Burton ช่างภาพผู้สละเวลากว่า 400 ชั่วโมงในช่วง 2 ปี ในการใช้โฟโต้ชอปลบลายสักของเหล่าอดีตอันธพาลและถ่ายภาพก่อนหลังของพวกเขาเพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่างการเป็นอันธพาลและคนปกติ นอกจากนี้ยังเป็นผลงานอาร์ตที่สื่อได้ถึงการอธิบายตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ผลงานของเขาจะเป็นยังไง ต้องลองไปชมกัน

ภาพและข้อมูลจาก boredpanda.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: cutiebarbie, หญิง วังแตก, น้องน้ำเย็น, MU Infinity, ซาอิ, ซุปเปอร์ ใจมด, willbe, igolf, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ลูกสาวอบต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวญี่ปุ่นอวดรถโบราณ แต่ชาวเน็ตกลับชม แต่เจ้าของรถรู้ตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" แล้ว!..ที่แท้เป็นฝีมือแฟนใหม่ "ยิ้ว วาริ"พบสิ่งก่อสร้างลึกลับ ใกล้ปิระมิดเมืองกิซานาทีประวัติศาสตร์ แกะกล่อง Golden Boyซึ้งใจน้ำใจคนไทย ช่วยเหลือคุณลุง"อนุทิน" ลั่น ไม่ยอม นำกัญชากลับมาเป็นยาเสwติด ยัน ทำสำเร็จแล้วปี 2562ม.จาวัด ซารีฟ อดีต รมต.ต่างประเทศ อิหร่าน โทษสหรัฐฯ คว่ำบาตร เป็นเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ประธานาธิบดี ไรซี ตกภาพยนตร์ที่ทำรายได้จากการฉายในไทย มากกว่า 1000 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ซึ้งใจน้ำใจคนไทย ช่วยเหลือคุณลุงพ่อแม่พาลูกไปคอนเสิร์ต แล้ววางลูกบนพื้นม.จาวัด ซารีฟ อดีต รมต.ต่างประเทศ อิหร่าน โทษสหรัฐฯ คว่ำบาตร เป็นเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ประธานาธิบดี ไรซี ตกสาวญี่ปุ่นอวดรถโบราณ แต่ชาวเน็ตกลับชม แต่เจ้าของรถ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวญี่ปุ่นอวดรถโบราณ แต่ชาวเน็ตกลับชม แต่เจ้าของรถกระบี่ ออกประกาศเตือนเฝ้าระวังการเที่ยวทางทะเล ช่วงมรสุมคลื่นลมแรงพ่อแม่พาลูกไปคอนเสิร์ต แล้ววางลูกบนพื้นพระสิ้นคิด แจงปมแม่ชีซื้อ BMW ถวาย
ตั้งกระทู้ใหม่