หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ละมุลมาก!!! 'บูม กิตตน์ก้อง' ไปแจกอาหาร เก็บขยะ ที่ท้องสนามหลวง หล่อแล้วยังมีน้ำใจอีก ใจหายปลดประจำการทหารแล้ว

โพสท์โดย Fuckyou

บูม กิตตน์ก้อง เผยรู้สึกใจหาย 31 ตุลาคม 2559 เป็นเดือนสุดท้ายในการปฏิบัติหน้าที่ 'กองพันทหารอากาศโยธิน1 กรมทหารอากาศโยธิน รักษาพระองค์' (ปลดประจำการทหารครับ)

ครบกำหนดปลดประจำการแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม บูม กิตตน์ก้อง หรือชื่อเดิม บูม ปิยพันธ์ หลังจากเจ้าตัวได้ขอพักงานในวงการบันเทิงไปสมัครเป็นทหารรับใช้ชาติ เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา ในสังกัดกองทัพอากาศ

หนุ่มบูม ก็ได้มาอัพเดทข้อมูลระหว่างร่วมแจ้งของและเก็บขยะในท้องสนามหลวงว่า ผ่านมาครบ 6 เดือนแล้ว รู้สึกใจหาย ความสัมพันธ์กับเพื่อน ๆ 187 คนที่ฝึกมาด้วยกันก็เข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหาอะไร ตัวเราเองก็ได้ความมีวินัย ได้เรียนรู้การอยู่ร่วมกับผู้อื่น และยืนยันได้เลยว่าเรื่องเป็นดาราแล้วจะมีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่น บอกเลยว่าไม่มี สามารถไปถามเพื่อน ๆ ทั้ง 187 คนได้ เราถูกฝึกมาเหมือนกันหมด เท่าเทียมกันทุกคน

แต่ก็ภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ทำหน้าที่เป็นทหารของพระราชา ผลัดสุดท้ายในรัชกาลที่ 9

"การได้มีโอกาสรับใช้ชาติ ได้เป็นทหารรักษาพระองค์ ทหารของพระราชา เป็นที่สุดในชีวิตของผมแล้ว คงไมมีอะไรเป็นมงคลและเป็นเกียรติในชีวิตเท่านี้ การได้เกิดในแผ่นดินรัชกาลที่ 9 เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต ช่วงที่เราฝึกแม้จะต้องแลกด้วยหยาดเหงื่อ ด้วยความลำบากแค่ไหน เทียบไม่ได้กับพระราชกรณียกิจของพระองค์ท่านตลอด 70 ปี ทุกครั้งเวลาที่กล่าวปฏิญาณตน และรายงานตัว คำว่า พลทหาร กิตตน์ก้อง ขำกฤษ สังกัดกองพันทหารอากาศโยธิน 1 กรมทหารอากาศโยธิน รักษาพระองค์ การที่มีคำว่ารักษาพระองค์อยู่มันเป็นที่สุดของชีวิต เป็นบุญกับผมมาก บางคนอยากเป็นทหารแต่ไม่ได้เป็น บางคนร่างกายไม่ครบ 32 ก็ไม่ได้เป็น ผมกับเพื่อนได้เป็นทหารถือว่ามีบุญที่สุดแล้วที่ได้เป็นทหารของพระราชา ถึงแม้จะปลดประจำการไปก็ปลดแค่ตัว แต่ใจผมยังเป็นทหาร จะทำความดีต่อไป เพราะผมทำเพื่อพ่อ"

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับสาว กีฟ ดราภดา หรือ กีฟ อรลีฬห์ หลังปลดประจำการจะมีการขยับสถานะมาใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง หนุ่มบูมเผยว่า ช่วงแรกที่เข้ากรมยังไม่ขึ้นกองร้อย ญาติสามารถมาเยี่ยมได้ เวลาเขาว่างก็มาตลอด โชคดีด้วยที่คิวละครไม่ติดเสาร์-อาทิตย์ มีโดนเพื่อน ๆ แซวบ้าง แต่ก็ไม่มีอะไร ไม่มีปัญหา สถานะตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม ใกล้จะผ่านช่วงเวลาห่างไกลกันแล้ว ส่วนเรื่องตีตราจอง คงต้องรอให้ทุกอย่างมันโอเคก่อน เป็นเรื่องของอนาคต ต้องคุยกับทางบ้านเขาก่อน ไม่แน่อาจจะมีเซอร์ไพรส์ขออุบไว้ก่อน เดี๋ยวเขาจะรู้

หากถามถึงงานในวงการบันเทิงหลังปลดประจำการ ได้มีคุยกับทางผู้ใหญ่ไว้บ้างแล้วว่าจะเริ่มรับงานได้เมื่อไร คงต้องพักฟื้นฟูผิว รอผมยาวไปสักระยะ คาดว่าไม่น่าจะเกิน 1 เดือน จากนั้นก็คงพร้อมกลับไปลุยงานต่อ ตั้งใจเอาพลังจากการเป็นทหารเพื่อกลับไปทำงานโดยเฉพาะ ฟิตมาก

ขอบคุณที่มา: บูม กิตตน์ก้อง
@boom_kitkong
พลทหาร กิตตน์ก้อง ขำกฤษ (กิด-ก้อง) กองพันทหารอากาศโยธิน๑ กรมทหารอากาศโยธิน รักษาพระองค์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: kit, น้องน้ำเย็น, zen juff juff, PMAlone, vho, Liuqiang, newwin, ทัมจัย, ยอนพิล, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, นนท์คัฟ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!นักเรียนชาย ม.4 รร.ดังเมืองคอนป่วยซึมเศร้าพลัดตกจากอาคารเรียนชั้น 4 ไปสิ้นใจที่ รพ.มหาราชงามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺สวนสัตว์มนุษย์ หรือ Human Zoo หนึ่งในความน่าละอายของมนุษย์ ที่ทำกับมนุษย์ด้วยกันไปทำงานเลท " เหตุเพราะไอโฟนไม่ปลุก "Rosé Blackpinkร่วมงานประมูลรถวินเทจเงื่อนไข... หรือข้ออ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
UN คาด "กาซาต้องใช้เวลา มากกว่า 16 ปี ในการสร้างบ้านใหม่"เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺เงื่อนไข... หรือข้ออ้างนักเรียนชาย ม.4 รร.ดังเมืองคอนป่วยซึมเศร้าพลัดตกจากอาคารเรียนชั้น 4 ไปสิ้นใจที่ รพ.มหาราชงามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักเรียนชาย ม.4 รร.ดังเมืองคอนป่วยซึมเศร้าพลัดตกจากอาคารเรียนชั้น 4 ไปสิ้นใจที่ รพ.มหาราชแฉ! ช่างภาพหื่uชวน "นางงามลำพูน" ถ่ายlซ็กซี่..ลามออกชู้สาว ชวนไปเที่ยวเกาะสนามบินคันไซ คว้า " อันดับ 1 ของโลกด้านการจัดการกระเป๋า "ล่า 2 พี่น้องชายโฉด หลัง " ลวงสาว 2 พี่น้องไปขืuใจ "
ตั้งกระทู้ใหม่