หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาวุธที่เป็นจุดจบของทุกสิ่ง" ทำความรู้จักกับ 5 ชาติ!มหาอำนาจที่มีหัวรบนิวเคลียร์มากที่สุดในโลก!?

โพสท์โดย บรูพา

รัสเซีย : รัสเซียคือความยิ่งใหญ่ที่หลงเหลือจากสหภาพโซเวียตเดิม แทบไม่มีใครกล้าโต้แย้งว่ารัสเซียมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานและน่าภาคภูมิใจ รัสเซียเป็นหนึ่งในมหาอำนาจของโลกเทียบเท่ากับสหรัฐฯ และมีหัวรบนิวเคลียร์ที่สะสมมาตั้งแต่ยุคสงครามเย็น กล่าวกันว่ารัสเซียมีหัวรบนิวเคลียร์พร้อมใช้งานทั้งหมด 8,500 ลูก และเป็นชาติที่มีหัวรบนิวเคลียร์มากที่สุดในโลก

 

สหรัฐฯ : สหรัฐอเมริกาอาจไม่ใช่ประเทศที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานนัก แต่พวกเขาก็สามารถก่อร่างสร้างตัวและก้าวขึ้นมาเป็นชาติมหาอำนาจของโลกหมายเลขหนึ่งได้สำเร็จ นอกเหนือจากได้ชื่อว่ามีกองทัพที่แข็งแกร่งและทันสมัยที่สุดในโลก พญาอินทรีย์ตัวนี้ยังมีหัวรบนิวเคลียร์พร้อมใช้งานถึง 7,700 ลูก ที่พร้อมใช้เพื่อยุติภัยคุกคามต่อเสรีภาพของชาวสหรัฐฯและชาวโลก

 

จีน : จากชาติที่ถูกขนานนามว่าเป็นขี้โรคแห่งเอเชียผู้อ่อนแอในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมายจนสามารถยืนหยัดและก้าวขึ้นมาเป็นพญามังกรผู้เกรียงไกรได้สำเร็จ นอกเหนือจากกำลังทหารนับล้านนาย และกำลังรบที่น่าเกรงขาม กองทัพจีนยังมีหัวรบนิวเคลียร์จำนวน 250 ลูก เพื่อใช้เป็นอำนาจต่อรองกับชาติมหาอำนาจอย่างสหรัฐฯ ในบริเวณพื้นที่ข้อพิพาทบริเวณคาบสมุทรเกาหลี และคาบสมุทรไต้หวัน

 

 

อังกฤษ : อังกฤษคือชาติที่มีประวัติศาสตร์เก่าแก่และเป็นมหาอำนาจของโลกมาตั้งแต่ยุคโบราณ มหานครลอนดอนคือเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยความทันสมัยและเรื่องราวความยิ่งใหญ่เมื่อครั้งอดีต และเป็นศูนย์กลางทางการเงินที่สำคัญของโลก แน่นอนว่ากองทัพอังกฤษเองก็มีเขี้ยวเล็บพอตัว ด้วยจำนวนหัวรบนิวเคลียร์ 225 ลูก ที่กองทัพแดนผู้ดีพร้อมใช้มันยุติสงครามที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

 

ปากีสถาน : ปากีสถานเคยเป็นส่วนหนึ่งของอินเดียที่เป็นอาณานิคมของอังกฤษ หลังจากแยกตัวเป็นอิสระ ปากีสถานได้พัฒนาประเทศในหลาย ๆ ด้าน โดยเฉพาะด้านทหารจนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในมหาอำนาจของโลกเรื่องอาวุธนิวเคลียร์เพื่อป้องกันภัยคุกคามจากอินเดียที่เป็นไม้เบื่อไม้เมามาตลอดหลายสิบปี ด้วยจำนวนหัวรบนิวเคลียร์ 120 ลูก ที่พร้อมใช้เพื่อป้องกันภัยคุกคามจากต่างชาติ

 

จขกท.เจ้าแม่อังกฤษเราก็เสือซุ่มเงียบน๊าจ๋าๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรูพา's profile


โพสท์โดย: บรูพา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, บรูพา, chuanb, gadick, มารคัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลยไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!โลกจะหายไปภายใน 72 นาที หลังเกาหลีเหนือยิงนิวเคลียร์เลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ไม่น่าเชื่อทีมมหาอำนาจฟุตบอลทีมนี้ "ได้เข้าร่วมแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์ 2024 ครั้งนี้ เพียงครั้งแรก"ปลานับแสนตายเพราะน้ำในเขื่อนร้อนจนแห้งสัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด็กจะอดตๅย!เหตุถูกอิสราเอลปิดล้อมฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์อดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลยนอนไม่หลับทำไมถึงนอนไม่หลับสมองคิดตลอด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พาลูกน้องเที่ยววันแรงงาน อึ้ง! เจอตร.ไถเงินจบที่ 5,000! ขอเป็นเงินสด อ้างนายสั่งมาเด็กจะอดตๅย!เหตุถูกอิสราเอลปิดล้อมผู้สนับสนุนปาเลสไตน์ปะทะ ผู้สนับสนุนอิสราเอลในมะกันนักร้องดัง "มินามิ มิเนกิชิ" กำลังท้องลูกคนแรก
ตั้งกระทู้ใหม่