หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รถยนต์ NISSAN MARCH MIDNIGHT EDITION หรับคนบราซิลโดยเฉพาะ

โพสท์โดย SpiderMeaw


อย่างที่ทราบกันไปก่อนนหน้านี้ว่าทาง  Nissan Motorนั้นในได้เปิดตัว All New Micra Gen5 ในตลาดยุโรปไปแล้ว แต่ในส่วนของตลาดในบราซิลนั้นยังคงขาดความแน่นอนว่า จะมี Nissan March ตัวต่อไปอยู่หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ทาง Nissan บราซิล ก็เตรียมที่จะเปิดตัวรถยนต์ Nissan March Edition เวอร์ชั่นพิเศษสำหรับคนบราซิลเพื่อเป็นการเอาใจและเรียกน้ำย่อยกันไปก่อนครับ

โดย  Nissan March Midnight Edition นั้นได้รับการออกแบบโดย Nissan Design Studio Rio ในบราซิล เปลี่ยนความน่ารักของ Nissan March ให้มีความดุกันกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ด้วยกันชนหน้าทรงใหม่ พร้อมด้วยช่องดักลมด้านหน้าขนาดใหญ่ บสเกิร์ตหน้าและด้านข้างถูกออกแบบให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น ตัวถังมาพร้อมกับสีแบบ  Two-Tone สีดำและแดง ล้อัลลอยบางเฉียบ โคมไฟหน้ารมดำ พร้อมเส้นสติ๊กเกอร์จากไฟหน้ายาวไปจนถึงไฟท้ายเพิ่มความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

รถยนต์ Nissan March Midnight Edition จะอวดโฉมให้เราได้เห็นกันในงาน Sao Paulo show 2016 จัดขึ้นที่ประเทศบราซิลในช่วงต้นเดือนหน้านี้ครับ

 

ที่มา : paultan

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Darius, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าพายุฤดูร้อนพัดถล่ม รพ.อุตรดิตถ์ หนักสุดในรอบหลาย 10 ปีไม้เรียวอยู่ไหนFood Coma เจ้าหญิงนิทราบนโต๊ะอาหารรถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวสลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระสองสิ่ง... ที่ควรทำไม้เรียวอยู่ไหนทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"หนุ่มจีนขับรถบนชายหาดชนนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บ
ตั้งกระทู้ใหม่