หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฤดูใบไม้ร่วง ไปเก็บแอปเปิ้ลที่เขตเหยียนชิ่งกรุงปักกิ่งกันเถอะ

โพสท์โดย เอ คนเดิม

 

เหยียนชิ่งเป็นเขตหนึ่งในชานเมืองปักกิ่ง ห่างจากตัวเมืองกรุงปักกิ่งประมาณ 74 กิโลเมตร ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงปักกิ่ง ด้านหนึ่งติดแม่น้ำ และอีกสามด้านมีภูเขาล้อมรอบอยู่ มีระบบนิเวศที่ดี ซึ่งช่วงหน้าร้อนอากาศจะสดชื่นเย็นสบายอย่างมาก จึงได้ชื่อว่า "เมืองพักร้อน" ตากอากาศที่สำคัญของกรุงปักกิ่ง เขตเหยียนชิ่งมีทรัพยากรด้านการท่องเที่ยวอุดมสมบูรณ์ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีแหล่งท่องเที่ยว 30 กว่าแห่ง ซึ่งประกอบด้วยกำแพงเมืองจีน ภูเขาซงซาน และภูเขาไห่ถัวซาน


นอกจากนี้ เหยียนชิ่งยังเป็นแหล่งปลูกแอปเปิ้ลชื่อดังของปักกิ่ง แต่ละปีเก็บเกี่ยวผลผลิตได้ถึง 15 ล้านกิโลกรัม และอาหารขึ้นชื่อของที่นี่ คือ "เต้าหูหม้อร้อน" ที่ตำบลหลี่วโกว โดยเต้าหูสดเป็นองค์ประกอบหลัก ใส่ลงหม้อร่วมกับผัก วุ้นเส้น และเนื้อหมูสามชั้น ซึ่งจะเสิร์ฟพร้อมอาหารจานรองต่างๆ อีกเต็มโต๊ะ

ดังนั้น หากใครมาเที่ยวตัวเมืองปักกิ่งจนอิ่มแล้ว ก็ลองไปเปลี่ยนบรรยากาศท่องชานเมืองปักกิ่งเขต"เหยียนชิ่ง " การเดินทางนอกจากขับรถไปเที่ยวเองแล้ว ยังสามารถขึ้นรถโดยสารประจำทางสาย 919 ได้ที่ "เต๋อเซิ่งเหมิน " หรือนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินสาย 2 ไปลงที่สถานี "ซีจื๋อเหมิน " ออกประตู A แล้วเดินต่อไปอีกไม่ไกลก็จะถึงยังสถานีรถไฟปักกิ่งสายเหนือ (Beijing North Railway Station) ซื้อตั๋วรถไฟสาย S2 ที่จะพาไปถึงกำแพงเมืองจีนด่านปาต๋าหลิง และสุดปลายทางสถานีที่เขตเหยียนชิ่งได้ ใช้เวลาเดินทางเพียงชั่วโมงครึ่งเท่านั้น

ขอบคุณที่มา:http://thai.cri.cn/221/2016/09/29/228s246440.htm
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เอ คนเดิม's profile


โพสท์โดย: เอ คนเดิม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Yang TianLiang, Nok Coffee, Liuqiang, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้ความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้เผยเหตุผลทำไมคนที่เงียบ ถึงมีแฟนเร็วกว่าคนที่ร่าเริง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
รีวิวหนังสือ The Wizard of Oz พ่อมดออซ กับเมืองมรกตมหัศจรรย์ฮือฮา! ปิดอำเภอฉลอง "สงกรานต์เด่นชัย" โชว์ขบวนแห่คาร์นิวัลร่วมสมัยสะท้อนวัฒนธรรม ถนนทุกเส้นทั่วเมือง คนเล่นน้ำคึกคักข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือผาสะโตก พะเยา วิวสวยน่าเที่ยว
ตั้งกระทู้ใหม่