หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ครอบครัวแอบพบ ‘ภาพวาดสุดเศร้า’ ของลูกสาว 5 ขวบ หลังถูกบาทหลวงล่วงละเมิดทางเพศ

โพสท์โดย Fuckyou

เรื่องราวสุดเศร้าที่เกิดขึ้นกับพ่อและแม่ชาวบราซิลเมื่อได้พบภาพที่ลูกสาววัย 5 ขวบได้วาดไว้ เผยให้เห็นความจริงว่าลูกของพวกเขาถูกบาทหลวงล่วงละเมิดทางเพศ

นี่คือเรื่องราวสุดเศร้าที่เกิดขึ้นกับพ่อและแม่ชาวบราซิลเมื่อได้พบภาพที่ลูกสาววัย 5 ขวบได้วาดไว้ เผยให้เห็นความจริงว่าลูกของพวกเขาถูกบาทหลวงล่วงละเมิดทางเพศ

บาทหลวง Joao da Silva วัย 54 ปี เล่าว่าสารภาพผิดต่อพ่อของเด็กหญิง หลังจากโดนเค้นอย่างหนัก ในการพบกันที่โบสถ์ในเมือง Minas Gerais และได้รู้ความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น

ครอบครัวของเด็กสาวได้พบภาพวาดหลังจากที่ลูกสาวปฏิเสธกระทันหัน ที่จะเข้าเรียนคลาสภาษาอังกฤษซึ่งทางโบสถ์จัดขึ้น

พวกเขาได้พาลูกสาวไปหานักจิตวิทยาเด็ก จากการพูดคุยทำให้ทราบว่าอาจจะมีการล่วงละเมิดทางเพศ และได้แนะนำให้พ่อแม่ไปค้นหาหลักฐานเพิ่มในห้องเด็ก

ภาพวาดนี้ถูกพบเจออยู่ในหนังสือ ซึ่งเธอวาดไว้ทั้งหมด 6 ภาพ เผยรายละเอียดถึงการถูกล่วงละเมิดทางเพศสุดแสนสลด ส่วนตัวเด็กเองก็รู้สึกกังวลใจหลังจากที่รู้ว่าพ่อแม่จะพาเธอไปหานักจิตวิทยาเด็ก

ตัวอย่างของภาพที่ถูกเปิดเผยออกมาทางสำนักข่าวต่างประเทศ

ภาพเหล่านี้นำไปสู่การเค้นความจากบาทหลวง และการจับกุมในที่สุด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, FORFAME, Punthorn, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ซุปเปอร์ ใจมด, เอ๋ง ไม่ดัดจริต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayภาพปริศนากุมารสร้างบุญ 2พ.ค.67เพชรกล้า เด็กชายนำโชค งวด 2 พฤษภาคม 2567สะเพร่าแท้!! หนุ่มนัดกิ๊กสาวเข้าโรงแรม เจอเมียตามตบถึงที่เพราะดันใช้ชื่อเมียจองโรงแรมดูชัดๆ!ซากมิสไซล์อิหร่านในอิสราเอลไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!พบศพแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนเที่ยวพาสาน นครสวรรค์ ชมสถาปัตยกรรมสวยๆ กับวิวต้นแม่น้ำเจ้าพระยาหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทางภาพเก่า พิธีศพในกรุงปักกิ่งในสมัยโบราณนาฬิกาจากเรือไททานิก ราคาพุ่งทำลายสถิติเลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
betray: ทรยศเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยจบจากโรงเรียนไหนเข้าจุฬาได้มากที่สุดไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
ตู ต้นตะวัน @ Grazia Singapore March 2024พรีม-ชนิกานต์ @ Harper's BAZAAR Thailand April 2024Model หนุ่มไทย @mickeydent1หูยยยแซ่บ10เม็ด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไปหัวอกผัว!! หนุ่มใหญ่ 52 ยอมให้เมียรักสะสมชายชู้ไม่ซ้ำหน้า สุดทนแอบเปย์ชู้ 3.5 ล้าน คว้ามีดกะซวกดับคาบ้านไมโครซอฟท์ลงทุนในไทย!หวังGDPพุ่ง4.3ล้านล้าน!"สีจิ้นผิง"เยือนฝรั่งเศส-ฮังการี-เซอร์เบีย 5-10 พ.ค.
ตั้งกระทู้ใหม่