หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

[ข่าวลือ] ซัมซุงอาจเลิกขาย Galaxy Note ออกมือถือเรือธงแค่ Galaxy S รุ่นเดียวต่อปี

โพสท์โดย SpiderMeaw

กรณี Galaxy Note 7 ดูจะเป็นแผลที่ค่อนข้างรุนแรงสำหรับซัมซุง เพราะล่าสุดสำนักข่าว Korea Herald รายงานข่าวลือจาก Korean Newsis ว่า ซัมซุงอาจเลิกขายมือถือแบรนด์ Galaxy Note และออกมือถือรุ่นเรือธงเพียงรุ่นเดียวต่อปีคือ Galaxy S เท่านั้น

สาเหตุคือซัมซุงต้องการควบคุมคุณภาพของสินค้าให้ดีขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยขึ้นอีก เพราะการออกมือถือเรือธง 2 รุ่นต่อปีอาจส่งผลให้ตารางเวลาทำงานแน่นเกินไปจนส่งผลกระทบต่อคุณภาพ

อย่างไรก็ตาม ข่าวลือนี้กลับได้รับเสียงตอบรับจากผู้ผลิตชิ้นส่วนว่าไม่น่าจะเป็นจริง เพราะถ้าซัมซุงเลิกทำมือถือเรือธงสองรุ่น จะส่งผลกระทบต่อผู้ผลิตชิ้นส่วนบางรายสูงมาก และยังคงเชื่อว่าซัมซุงจะทำมือถือเรือธงสองรุ่นต่อไปตามเดิม

ที่มา - Korea Herald, Digital Spy

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เพื่อนชอบเรียกอีผี, zerotype, นางเบิร์ด, กุ๊กไก่ สุดหล่อ, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายเกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีนางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา"แฟชั่นกางเกงช้าง" Localization ก้าวสู่ Globalizationพื้นที่ต้องห้ามของจีน! สถานที่ที่มีพลังลึกลับเทือกเขาที่มีลักษณะคล้ายกระดูกสันหลังของสัตว์ในตำนาน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวกอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจวาย
ตั้งกระทู้ใหม่