หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มปากีสถานดังชั่วข้ามคืนหลังภาพขณะกำลังชงชาแพร่สะพัดทางโซเชียลมีเดีย

โพสท์โดย ไอ จ้อน แมน

นายอาร์ชัด ข่าน หนุ่มรูปหล่อชาวปากีสถานวัย 18 ปี อาชีพขายน้ำชา ได้กลายเป็นคนโด่งดังอย่างไม่คาดคิดหลังจากช่างภาพหญิงคนหนึ่งถ่ายภาพตอนที่เขากำลังชงชาขายที่ตลาดนัดวันอาทิตย์ในกรุงอิสลามมาบัด และนำไปเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย โดยผู้ที่แชร์ภาพทางทวิตเตอร์ใช้แฮชแทก #ChaiWala (คนขายน้ำชา) หลังจากนั้นเพียงไม่กี่วันเขาได้รับการติดต่อให้ไปถ่ายแบบโฆษณาสินค้า โดยบริษัทขายสินค้าทางออนไลน์ Fitin.pk ในกรุงอิสลามมาบัดชักชวนนายข่านให้เริ่มอาชีพใหม่ด้วยการเป็นนายแบบโฆษณาขายเสื้อยืด

นายข่านให้สัมภาษณ์กับโทรทัศน์ท้องถิ่นว่า ตัวเขาเองเพิ่งมาชงชาขายได้เพียงไม่กี่เดือน แต่ครอบครัวของเขาอาศัยอยู่ในกรุงอิสลามมาบัดมานานกว่า 25 ปีแล้ว เขาบอกด้วยว่า ไม่เคยรู้จักโซเชียลมีเดียทั้งอินสตาแกรมหรือทวิตเตอร์มาก่อนเลย

ด้าน นสพ. เอ็กเพรส ทริบูน ที่ตามไปสัมภาษณ์นายข่านและถามว่ารู้หรือไม่ว่าเป็นข่าวดังทั่วโลกไปแล้ว นายข่านตอบอย่างถ่อมตัวว่า ก็พอรู้บ้างและดีใจจริง ๆ

ด้านน.ส.จาเวเรีย อาลี ช่างภาพหญิงตาถึงที่ถ่ายภาพนายข่านเมื่อวันที่ 14 ต.ค. และเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดียพร้อมข้อความสั้น ๆ ว่า ‘Hot-tea’ บอกว่ารู้สึกแปลกใจที่ภาพนี้โด่งดังขึ้นมา เพราะสำหรับเธอมันเป็นเพียงภาพธรรมดา ๆ ภาพหนึ่ง แต่ก็ดีใจที่ทำให้นายข่านมีชื่อเสียงขึ้นมา เพราะเขาเป็นคนดี อย่างไรก็ตาม เธอหวังว่านายข่านคงรับมือกับความโด่งดังนี้ได้ และไม่ตกเป็นเครื่องมือของการถูกเอารัดเอาเปรียบจากคนโลภหรือเห็นแก่ตัว #ChaiWala

 

เสื้อผ้าที่ไปถ่ายแบบให้ดูธรรมดาไป แฟนคลับเลยจัดให้ใหม่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไอ จ้อน แมน's profile


โพสท์โดย: ไอ จ้อน แมน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Punthorn, vho, Keroppi, zerotype, PN koratzapp, หญิง วังแตก, igolf, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, mon, โยนี หมีระบม, แก๊บจ่ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบ"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?เมื่อตำรวจไทยเจอยายที่มีอาการเหมือนคนผีเข้า เลยท่องบทสวดมนต์ให้ฟัง ได้ผลด้วยนิ่งไปเลย 😌สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตThe Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆกระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆชายชราคุกเข่าลงเพื่อหยุดรถบนทางด่วนและช่วยชีวิตคนได้มากมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบเราจะผ่านชีวิตแต่ละวันไปได้อย่างไร?ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนักเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบทำเอาlสียวตรุูด เมื่อมีงูโผล่มาจากชักโครกนักปีนผาติดอยู่บนหน้าผา ภูเขาหยานตัง เป็นเวลา 1 ชั่วโมงทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทน
ตั้งกระทู้ใหม่