หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แมวไม่กินอาหารเม็ด

เนื้อหาโดย Hellraiser

       ผมมีแมวจรมาอยู่ตัวหนึ่งข้างบ้านบอกแม่กับพี่น้องมันโดนตะกวดฆ่า มาตั้งแต่ตัวเล็กๆผมก็ซื้ออาหารแมวเป็นซองให้ แต่ตอนนี้มันโตขึ้นซองเดียวมันไม่อิ่ม ร้องแง้วๆอยุหน้าบ้าน(ผมไม่ให้เข้าบ้าน แพ้ขนแมว)จะไม่ให้ก็สงสาร จะให้มันกินวันละ2ซองก็ซองละ14บาท ซื้ออาหารเม็ดมาให้ก็ไม่กิน(อาหารเม็ดอย่างดีด้วยนะ) ทุกวันนี้ให้กินวันละซอง มีวิธีไหนให้มันกินอาหารเม็ดบ้างครับ (ผมไม่ใช่คนเลี้ยงแมว) ขอบคุณครับ

ผมเรียกมันว่าอีบอด ตามันเสียไปข้างหนึ่ง

เนื้อหาโดย: Hellraiser
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Hellraiser's profile


โพสท์โดย: Hellraiser
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: cutiebarbie, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆเมื่อตำรวจไทยเจอยายที่มีอาการเหมือนคนผีเข้า เลยท่องบทสวดมนต์ให้ฟัง ได้ผลด้วยนิ่งไปเลย 😌หนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนหนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"ผลไม้สามชนิด ที่ผู้ชายทานแล้วดีมีประโยชน์จัดๆ อันนี้ผู้หญิงก็ทานได้น๊า แต่ผู้ชายทานแล้ว ได้การบำรุงสุขภาพหลายจุดกว่าลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แม่แบบนี้ควรไม่รู้จักต่อไป!! ตามคำยายมั้ยสอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกัน
ตั้งกระทู้ใหม่