หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คู่รักเกย์อินโดเนียเซียถูกจับโทษฐานโพสต์รูปลามกอนาจารผ่านเฟสบุ๊ค

แปลโดย Natty Brown

คู่รักเกย์อินโดเนียเซียถูกจับโทษฐานโพสต์รูปลามกอนาจารผ่านเฟสบุ๊ค เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

คู่รักชายวัย 22 และ 24 ได้ถ่ายรูปขณะจูบโดยที่ทั้งสองไม่ได้สวมใส่เสื้อและ โพสต์รูปพร้อม แคปชั่นว่า “อยู่กับที่รักของฉันในคืนนี้ ขอให้ความรักของเราคงอยู่ตลอดไป”

โดยความผิดฐานโพสต์สื่อลามกอนาจาร มีโทษจำคุกสูงสุดถึง 7ปี

ซึ่งตำรวจก็ได้ออกหมายเรียกคู่รักเกย์ดังกล่าว และทั้งสองก็ยอมรับว่าเป็นบุคคลในรูปจริง

ประเทศอินโดเนียเซียนั่น พยายามที่จะแบนหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับรักร่วมเพศ ทั้งแอพหาคู่ รายการโทรทัศน์ พร้อมทั้งยังระบุว่า รักร่วมเพศนั้นเป็นความผิดปกติทางจิตใจ แถมยังมีกรณีที่ทางอินโดเนียเสียส่งเรื่องไปให้พวกสื่อออนไลน์ต่างๆ อย่าง facebook และทวิตเตอร์ ลบรูปอิโมติคอนชายรักชายอีกด้วย

 

www.gaystarnews.com
ขอบคุณ ข่าวจาก http://www.10ten.online
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Natty Brown's profile


โพสท์โดย: Natty Brown
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Thorsten, zerotype, Dexter Suttipong, ซุปเปอร์ ใจมด, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
บ้านไผ่ เมืองพล ดุ่ย ภรัญฯ อ.แมงปอ งวด 1 มิถุนายน 2567วิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนสถานที่ท่องเที่ยว Unseen ของเมียนมาร์ ป่าเจดีย์กั๊กกู่ อายุ 2,000 ปี แห่งรัฐฉานภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาทด่วน! เครื่องบินตกหลุมอากาศ ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ็บ 30 เสียชีวิต 1หนัง "คนกราบหมา" โดนแบนมา 25 ปี ตอนนี้ได้ฉายแล้วสิงคโปร์เตือนความปลอดภัย หลังเหตุก่อการร้ายในมาเลเซียพระสิ้นคิด แจงปมแม่ชีซื้อ BMW ถวายฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนแรดสายพันธุ์ที่หายากที่สุด และใกล้จะสูญพันธุ์มากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สิงคโปร์เตือนความปลอดภัย หลังเหตุก่อการร้ายในมาเลเซียฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลงเลือกตั้งประธานาธิบดีอิหร่าน28มิ.ย.นี้สิงคโปร์แอร์ไลน์ ลงฉุกเฉินที่สุวรรณภูมิ ดับ 1 บาดเจ็บ 30
ตั้งกระทู้ใหม่