หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาทำความรู้จักกับ กาวดินน้ำมัน กันดีกว่า

โพสท์โดย sugan
มาทำความรู้จักกับ กาวดินน้ำมัน กันดีกว่า



 

กาวดินน้ำมัน  โดยทั่ว ไป สามารถนำไปใช้ได้ในหลายรูปแบบ เช่น  กาวดินน้ำมันอีพ็อกซี่ผสมเนื้อโลหะ นั้น สามารถ ใช้การซ่อม ปะ ติดฉุกเฉิน  สำหรับวัสดุที่รั่ว หรือแตก  สามารถอุดรอยรั่ววัสดุได้ทุกประเภท  เมื่อเซ็ทตัวจะกลายเป็นเนื้อเหล็ก อย่างเช่น เรามาทำความรู้จักกับสินค้าตัวนี้กันดีกว่า 

SEALSTICK (SS102)

Seal Stick SS102 Steel Epoxy Stick กาวดินน้ำมันอีพ็อกซี่ผสมเนื้อโลหะ ใช้การซ่อม ปะ ติดฉุกเฉิน  เป็นหนึ่งสินค้า ที่ได้รับการรองรับว่าเป็น สินค้าที่ได้รับมาตรฐานที่ดี ติดในอันดับต้น ของกาวดินน้ำมันเลยก็ว่าได้   คุณสมบัติของมันนั้น มีมากยกตัวอย่างเช่น  สำหรับวัสดุที่รั่ว หรือแตก ,สามารถอุดรอยรั่ววัสดุได้ทุกประเภท ,เมื่อเซ็ทตัวจะกลายเป็นเนื้อเหล็ก ได้รับมาตรฐาน ANSI-NSF 42-1997 safe for contact drinking water ,สัมผัสน้ำดื่มได้,กาวอีพ็อกซี่ 2 ส่วน เหมาะกับงานโลหะ คอนกรีตและพลาสติก เมื่อเซ็ทตัวแล้วสามารถเจาะ เคาะ กลึง หรือทาสีได้ ปลอดสารพิษ ทนอุณหภูมิ -50 c ถึง 120 c

พูดถึงคุณสมบัตินั้น มีเยอะมาก แต่ อย่างไรก็ตาม ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะสมกับ กับชิ้นงานที่เรากำลังจะทำดีที่สุด

เรามาทำ ความรู้จักอีกตัวกันดีกว่า

SealStick (SS106)

กาวดินน้ำมันอีพ็อกซี่ ผสมเนื้อเซรามิค ใช้กับงานใต้น้ำ หรืองานที่มีความชื้นได้

กาวดินน้ำมันอีพ็อกซี่ 2 ส่วน (Epoxy Stick) ใช้การซ่อม ปะ ติดฉุกเฉิน สำหรับวัสดุที่รั่ว หรือแตก สามารถอุดรอยรั่ววัสดุได้ทุกประเภท เมื่อเซ็ทตัวจะกลายเป็นเนื้อเหล็ก ได้รับมาตรฐาน ANSI-NSF 42-1997 safe for contact drinking water สัมผัสน้ำดื่มได้ กาวอีพ็อกซี่ 2 ส่วน เหมาะสำหรับงานที่มีสภาพชื้นหรือเปียก ต้านทานน้ำมันและสารเคมีได้ดี ใช้งานได้กับโลหะและอโลหะ เมื่อเซ็ทตัวแล้วสามารถเจา เคาะ กลึง หรือทาสีได้ ปลอดสารพิษ ทนอุณหภูมิ -50 c ถึง 120 c

ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะสมกับ ท่านนะครับ

tag  baanzomdai

เนื้อหาโดย: sugan
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sugan's profile


โพสท์โดย: sugan
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: sugan
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็ก 2 ขวบ ที่เคยดูดบุหรี่วันละ 40 มวน ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?"ยิ้ว วาริ" ขอโทษ! ปมคลิปหลุดเน็ตไอดอลสาว..ยันไม่ได้ปล่อย หรือส่งต่อให้ใครเลขเด็ดเจ๊ ฟองเบียร์ ฝันเป็นจริง งวด 16 พฤษภาคม 2567เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง โดนปล่อยคลิปลับว่อนโซเชียล..เข้าแจ้งความตำรวจแล้วหมอตกใจหนัก หลังสแกนเจอโคตรอึ ในท้องผู้ป่วยจริงไหมเมื่อผึ้งต่อยเราแล้ว มันจะตๅย ?"โยเกิร์ต" โพสต์ไอจี "มีความสุข แม้อยู่คนเดียว"..ทำเอาโดนใจสาวๆ หลายคนเคยสงสัยกันไหมว่าทำไมถึงห้ามรถยนต์ป้ายแดงขับขี่ในเวลากลางคืนที่มาของคำว่าดำทมิฬ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด็ก 2 ขวบ ที่เคยดูดบุหรี่วันละ 40 มวน ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?เพราะอะไรเหล่านกแก้วและนกอีกหลายชนิดแห่งผืนป่าแอมะซอนถึงต้องกินดินเหนียว ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
วัดบนยอดเขาฟ่านจิ้งซาน สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่น่าหวาดlสียว ในประเทศจีนเห็ดที่มีราคาแพงกว่าทองคำแม่น้ำที่ยาวที่สุดในประเทศไทยภัยเงียบของหม้อทอดไร้น้ำมัน
ตั้งกระทู้ใหม่