หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แซวหนักมาก!!!ฉากเช็ดตัวในละครนาคี แต่ทำไมต้องมีพญางูเป็นลำด้วยนะ เห็นแล้ววนดูหลายรอบมาก

โพสท์โดย Exoexo

ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับละครผ่านจอแก้วเรื่องนาคีที่ประสบความสำเร็จล้นหลามเลยทีเดียวตั้งแต่ยังไม่อ่อนแอจนล่าสุดนั้นดำเนินเรื่องมาถึงตอนที่มีไฮไลท์ต่างๆมากมาย รวมไปถึงการแต่งกายถ้าเล็กตอร์ของเจ้าแม่นาคีเรียกว่ากระแสความแรงฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว

ล่าสุดก็ดูเหมือนถูกพูดถึงกันอีกครั้งเมื่อเพจดังอย่าง ใต้เตียงดารา โพสต์ภาพฉากหนึ่งในละคร “นาคี” ซึ่งเป็นฉากที่ “คำแก้ว” เช็ดตัวตัว “ทศพล” แต่ประเด็นมันดันไปสังเกตุที่ผ้าห่มทศพลอยู่ ซึ่งจากรอยย่นของผ้า ก็ทำให้คนวิจารณ์ไปต่างๆนานา ว่าจริงๆแล้วเป็นอะไรกันแน่ รอยย่นของผ้า หรือรอยพับ หรืองูของทศพล งานนี้เอาทำสาวน้อยสาวใหญ่ สาวแท้สาวเทียมเข้ามาคอมเม้นกันอย่างมากมายแบบไม่อายสามี

ขอบคุณที่มา: http://www.gazips.com/4471
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, Keroppi, บัญชีผู้ใช้ถูกระงับ, I AM THOR, นางเบิร์ด, cutiebarbie, โยนี หมีระบม, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนักคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.ไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก
ตั้งกระทู้ใหม่