หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตร.ชลบุรีจับได้แล้ว!โรคจิตตระเวน“บีบแตรหญิงสาว”

โพสท์โดย dominiqa

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ติดตามจับกุมผู้ต้องหาตระเวนก่อเหตุกระทำอนาจารไล่จับนมสาวในพื้นที่นับสิบรายได้แล้ว รับสารภาพว่าชอบจับหน้าอกผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กไม่คิดจะข่มขืนหรือทำร้าย ตำรวจตั้ง 2 ข้อหา พร้อมนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากกรณีที่มีชายโรคจิตกระทำอนาจารไล่จับนมผู้หญิงในเขตพื้นที่ของ สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตั้งแต่ช่วงวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยก่อเหตุนับสิบราย ทาง พ.ต.อ.กรพัฒน์ หอมหวน ผกก.สภ.บ่อวิน ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนออกตระเวนหาข่าวตามที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจนจนทราบว่าคนร้าย คือ นายอดิชาติ กุมเมฆ อายุ 19 ปี ชาว จ.สุรินทร์ และได้อนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา อนุมัติหมายจับเมื่อวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ต.ค. เวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณริมถนนเส้นทางหนองแขวะ ม.4 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากนั้นจึงควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมและให้ผู้เสียหายชี้ตัวผู้ต้องหาโดยให้ผู้ต้องหายืนประปนกับคนอื่น ซึ่งผู้เสียหายก็ชี้ตัวได้อย่างถูกต้อง 

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ตระเวนไปตามร้านค้าหรือชุมชนแต่เมื่อเห็นหญิงสาวจะรู้สึกมีอารมณ์ทนไม่ไหวแล้วอยากจับหน้าอก โดยไม่ต้องการจะข่มขืนหรือทำอย่างอื่นเลย เพียงเพื่อจับสนองอารมณ์ความต้องการเท่านั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังสามารถยึดเสื้อของผู้ต้องหาที่ใช้ในวันกระทำความผิดไว้ได้ ซึ่งตรงกับภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด ขณะที่เข้าก่อเหตุกระทำอนาจารผู้เสียหายและรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง 01-6997 ที่ใช้ในวันก่อเหตุ จึงทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมตั้งข้อหาบุกรุกเข้าไปในเคหะสถานโดยไม่ได้รับอนุญาต ทำอนาจารหญิงสาวโดยไม่มีเหตุอันควร หลังจากนั้นจึงได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.อ.กรพัฒน์ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุขึ้นเจ้าหน้าที่พยายามลงพื้นที่ เพื่อสืบหาตัวคนร้ายรายนี้มาตลอด แต่ผู้ก่อเหตุมีที่อยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง จึงทำให้การสืบสวนยากพอสมควร จนได้รับเบาะแสว่ามีชายลักษณะเหมือนผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงไปดักเฝ้ารอจนสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว ซึ่งผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าที่ก่อเหตุไปไม่ได้หวังอย่างอื่น เพียงต้องการจับนมเท่านั้น จึงอยากให้ประชาชนในพื้นที่สบายใจได้ ไม่ต้องกลัวชายโรคจิตทำอนาจารไล่จับนมผู้หญิงสาวในเขตตำบลบ่อวินอีกแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, Keroppi, บัญชีผู้ใช้ถูกระงับ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แอตแลนติส มีจริง หรือ แค่สิ่งที่" เพลโตเพ้อฝัน "หลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567เผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์หนุ่มผู้อพยพลาว ถูกแจ็กพอตพาวเวอร์บอล 4.5 หมื่นล้านบาทรู้ไหม 7-Eleven สาขาแรกของ ไทยอยู่ที่ไหน..?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาเหตุที่ผู้หญิงต้องไปสู่ขอผู้ชาย ในอินเดียไม่จบ! "ม้า อรนภา" เดือด อยู่เฉยๆ โดนขุดอดีตการเมืองเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน : เฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ ชนกัน ขณะฝึกซ้อมที่ฐาน TLDM มีผู้เสียชีวิต 10 รายพบศwแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนคนขับรถขนเงิน ขับทับเพื่อนร่วมงาน ปางตายช็อก! เด็กชายวัย 2 ขวบ พยายามฆ่าน้องสาว
ตั้งกระทู้ใหม่