หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โด่งดังทั่วโลก! นิตยสาร “TIME” ตีแผ่เรื่องราวของ “น้องม๊าเดี่ยว” ยกเป็น Mixmaster ในวงการแฟชั่นด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์

โพสท์โดย กิตตินันท์

นายอภิเชษฐ์ เอติรัตนะ หรือ “ม๊าเดี่ยว” เน็ตไอดอลชาวขอนแก่น ที่โด่งดังจากการเป็นดีไซเนอร์และถ่ายแฟชั่นในแบบของตัวเอง ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารระดับโลกอย่าง TIME ตีแผ่เรื่องราวของม๊าเดี่ยว ที่ได้เปลี่ยนโลกแห่งแฟชั่นด้วยสไตล์ที่แหวกแนวไม่เหมือนใคร และเป็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่พิสูจน์ให้โลกรู้ว่าศิลปะอันยิ่งใหญ่สามารถเกิดขึ้นในที่ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้

ทั้งนี้ ทำให้ม๊าเดี่ยวเขากลายเป็นดีไซเนอร์รุ่นใหม่พร้อมกับยกให้เป็น Mixmaster ของวงการแฟชั่น ด้วยวัยเพียง 17 ปี หลังโด่งดังและสร้างเสียงฮือฮาในโลกโซเชียล เริ่มต้นจากการเอาข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันมาทำเป็นชุด แล้วโพสต์ลงเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ให้เป็นชุดแฟชั่นแบบรันเวย์ระดับโลก

โดยม๊าเดี่ยว กล่าวว่า ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิตยสารแฟชั่นในร้านตัดผม จากนั้นก็เริ่มมองหาวัสดุที่มีตามบ้านนามาสร้างสรรค์เป็นเครื่องนุ่งห่ม อยากทำให้โลกเห็นว่าเราสามารถนำสิ่งของที่เราคิดว่าไม่สวยงามและไม่น่าจะเข้ากันได้ เช่น สุ่มไก่ แหจับปลา ไม้กวาด กระสอบปุ๋ย หรือแม้แต่สังกะสี มาประยุกต์ดัดแปลง กลายเป็นสิ่งที่สร้างสรรค์และสวยงามได้ ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นของดีราคาแพงเสมอไป

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ม๊าเดี่ยวกลายเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนและรายการต่าง ๆ รวมถึงได้รับเชิญในฐานะดีไซเนอร์ ร่วมรายการ Asia’s Next Top Model ซีซั่นล่าสุด โดยซินดี บิชอป ซึ่งเป็นพิธีกรของรายการในซีซันนี้ระบุว่าม๊าเดี่ยวคือตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่ฉีกกฎเดิมๆและค้นหาความเป็นไปได้ใหม่ๆที่น่าตื่นเต้น กลายเป็นผู้ที่มีอิทธิพลและแรงบันดาลใจอย่างมากให้กับผู้เข้าแข่งขันในรายการ รวมถึงเป็นผู้ที่แสดงออกให้ทั่วโลกได้รู้ถึงความเป็นไทยอย่างสร้างสรรค์ที่แท้จริง

ขอบคุณที่มา: http://dodeden.com/220980.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: True Love, นางเบิร์ด, Keroppi, Betatia, ซุปเปอร์ ใจมด, beerzazap, vho, Varg Vikernes, brawut, Exoexo, mon, zerotype, ไม้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!พระราชธิดารัชกาลที่ 5 สตรีที่ถูกลืมเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567ปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้าน30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayมีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยพม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยพม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศครั้งหนึ่งกองทัพอากาศอินเดีย ได้ตกแต่งเฮลิคอปเตอร์เป็นรูปช้าง!บาร์เซโลน่า เมืองแห่ง " La Sagrada Familia "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นเตรียมเปิดธนาคารสเปิร์มแห่งแรก!!แปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้สาวซั่มชู้ดุเดือด จนเลือดออกในช่องท้องเป็นลิตร!!ตุรกียุติการค้าทั้งหมด กับอิสราเอลแล้ว!!
ตั้งกระทู้ใหม่