หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อื้อหือ! แค่ดื่มกาแฟจำเป็นต้องฮอทขนาดนี้ไหม?!!!แค่รูปผู้ชายกำลังดื่มกาแฟ จำเป็นต้องฮอทขนาดนี้ไหม

แปลโดย Natty Brown

เนื่องจากในวัน ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น เป็นวันกาแฟสากล! หรือ International Coffee Day ฉนั้น หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ก็เลยถือโอกาศนี้แชะรูปโพสต์ท่ากับกาแฟ พร้อมทั้งติด แฮทแท็กสำคัญว่า #InternationalCoffeeDay

วันนี้เราจึงได้นำรูปหนุ่มๆกับกาแฟอันหอมกรุ่นมาฝาก งานนี้สิ่งที่ยากที่สุด คือไม่รู้ว่าคนหรือกาแฟกันแน่ที่น่ากินกว่ากันหนะสิ อิอิ

 

 

 

 

 

 

 

แปลโดย: Natty Brown
ที่มา: http:// www.gaystarnews.com

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.10ten.online
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Natty Brown's profile


โพสท์โดย: Natty Brown
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: cutiebarbie, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไปเมื่อเราโดนยิงจะรู้สึกอย่างไร?หมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อ"โจลี่ เหงียน" เผยภาพเด็ดคนหน้าคล้าย "พีเค"? ลั่น! น่ากลัวมาก..เขาเป็นสต็อกเกอร์"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมายยังไม่หลุด เดินดีตลอด ตาม 16 พฤษภาคม 2567ขาหน้าไม่มี น้องหมาสู้ชีวิตเรื่องราวสุดแปลก 'บันไดที่เคลื่อนย้ายไม่ได้' แห่งกรุงเยรูซาเล็ม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"โจลี่ เหงียน" เผยภาพเด็ดคนหน้าคล้าย "พีเค"? ลั่น! น่ากลัวมาก..เขาเป็นสต็อกเกอร์ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่