หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครจะอยู่หรือใครจะไป “พ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ” จะเป็นผู้ตัดสินเอง

เนื้อหาโดย natchane

 

เดือดมาก...รอบแบดเทิลใน Masterkey เวทีแจ้งเกิด ลูกทุ่งน็อคเอาท์ ซีซั่น 8 นี้ เรียกได้ว่าแอบไปซุ่มซ้อมกันเป็นอย่างดี  โรงเรียนใครดีใครเจ๋งก็งัดไม้เด็ดมาประชันกันแบบจัดหนักจัดเต็ม ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

ทำเอากรรมการพิเศษ  อย่าง “พ่อไวพจน์  เพชรสุพรรณ” ที่มาเป็นผู้ตัดสินคนสำคัญในเวทีแห่งนี้ ถึงกับหนักอกหนักใจแบบสุดๆ  กับทุกโรงเรียนที่มาประชันกัน ไม่ว่าจะเป็น “โรงเรียนครูตั๊ก - ศิริพร, ครูเอ - ไชยา, ครูแคท คัทลียา หรือ ยิ่งยง ยอดบัวงาม”  เพราะแต่ละโรงเรียนก็มีสุดยอดพลังเสียงกันทั้งนั้น

 

และแม้จะประชันเสียงร้องกันอย่างดุเดือดมากขนาดไหน ก็ไม่ทำให้ความสนุกสนานในรายการลดน้อยลงไปเลย  โดยเฉพาะ พ่อไวพจน์เนี่ยล่ะ  ถ้าเอ่ยปากคอมเม้นท์เมื่อไหร่ ไม่พลาดที่จะปล่อยมุกมาให้น้ำหูน้ำตาไหลกันอย่างแน่นอน ส่วนจะมีใครอยู่หรือไปบ้างนั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด ติดตามชม ในวันที่ 12-31 ตุลาคม 2559

ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจได้ใน Masterkey เวทีแจ้งเกิด ลูกทุ่งน็อคเอาท์ ซีซั่น 8  เวลา 10.10 น. – 10.35 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 HD หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Masterkey เวทีแจ้งเกิด และ www.youtube.com/tvthunderofficial

เนื้อหาโดย: natchane
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
natchane's profile


โพสท์โดย: natchane
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ลาวประกาศแจ้งเปลี่ยนชื่อเรียก "รถดูดส้วม" ใหม่ เปลี่ยนมาเป็น "รถบริการดูดน้ำเปื้อน"?แปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้ปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้านพระราชธิดารัชกาลที่ 5 สตรีที่ถูกลืมหนุ่มไรเดอร์สอนส่งเค้กยังไงไม่ให้หน้าเละในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทึ่งทั่วโลก : อื้อหือ...นวตกรรมทางเกษตรแบบทรงกลม ช่วยในการเพิ่มผลผลิตสู้ภัยแล้งในทะเลทรายได้เป็นอย่างดีเลยเน่อลาวประกาศแจ้งเปลี่ยนชื่อเรียก "รถดูดส้วม" ใหม่ เปลี่ยนมาเป็น "รถบริการดูดน้ำเปื้อน"?ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วอากาศร้อนจัด! ขนาดรองเท้ายังเป็นฮีตสโตรก..จากเบอร์ 44 หดเหลือ 36
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คนบางคน ชอบดูถูก และ ว่าคนอื่น แต่ไม่มองตัวเอง ? #หนังสั้น #home #กระแสข่าวดัง #ลุยไทยชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ขึ้นรถเมล์ฟรี ยกเว้นค่าโดยสารตลอดปี 2567นักท่องเที่ยวอึ้ง!! หลังสิงโตขึ้นมาซั่มบนหลังคารถ
ตั้งกระทู้ใหม่