หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณเห็นความแตกต่างของกาแฟแท้-ปลอมไหม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 6 ตุลาคม พ.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ปิงเมือง ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ปอศ. บุกเข้าจับกุมแหล่งผลิตกาแฟปลอม ที่นำกาแฟผสมเองมาบรรจุในหีบห่อของกาแฟยี่ห้อดัง โดยจับกุมผู้ต้องหาเป็นแรงงานต่างชาติทั้งหมด 7 คน  ประกอบด้วย ชาวพม่าจำนวน 3 คนและชาวลาว 4 คน พร้อมของกลางจำนวนมาก ที่โกดังสินค้า เลขที่ 37/7 หมู่2 ต.คลองพระอุดม อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

 จากการตรวจค้นพบซองบรรจุกาแฟสำเร็จรูป ยี่ห้อดัง แบบทรีอินวัน ริช อโรมา พร้อมจำหน่าย จำนวน 439,200 ซอง เครื่องบดผสมกาแฟ จำนวน 4 เครื่อง เครื่องซีลหีบห่อกาแฟ 4 เครื่อง ถุงบรรจุกาแฟ น้ำตาล ครีมเทียม และซองกาแฟ ยี่ห้อดัง และกล่องเปล่าที่ยังไม่บรรจุอีกจำนวนมาก

ด้าน พ.ต.ต.ชวลิต กล่าวว่า เนื่องจากมีการแพร่ระบาดของกาแฟปลอมในหลายจังหวัด เจ้าหน้าที่จึงติดตามสืบสวนจนพบว่ามาจากโรงงานย่าน จ.ปทุมธานี เมื่อผลิตแล้วจะไปขายตามตลาดนัด ร้านยี่ปั๊ว ร้านโชห่วย จึงขอหมายศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง เพื่อเข้าตรวจค้นจนได้ผู้ต้องหาและของกลางจำนวนมากมีมูลค่าความเสียหายกว่า 2,000,000 บาท 

อึ้ง ทึ่ง เสียว ได้เพิ่มรูปภาพใหม่

เอาของ แท้ กับ ของ ปลอม มาให้เลือกซื้อ

หลังตำรวจ เข้าบุกจับแหล่งผลิต กาแฟ Nescafe
สำเร็จรูป 3 in 1 ปลอม ยึดของกลางมูลค่า 2 ล้าน

เราลองไปดูกันว่ามันเหมือนหรือแตกต่างกันขนาดไหน

แยกด้วยตาเปล่าได้ไหมล่ะ

ของแท้มีเวลาผลิต ระหว่างรูปแก้วกับบาร์โค้ดก็จะเว้นห่างกว่าของปลอม

ผงข้างใน ที่ถ้าไม่เทออกมาก็จะไม่รู้ ถึงเทออกมาแล้วก็รู้อยู่ดี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: igolf, mon, zerotype, โสมม, aomamm 66, Pinksweet, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ซาอิ, หุ่นเชิดสังหาร
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!เมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อมสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"Pick a Card การเงินเดือนนี้จะรอดมั้ยชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อมรวมความพีค ใน เดอะเสน็ค (พาร์ท 1)หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่