หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์กันให้ว่อน..ภาพน้ำท่วมภายใน ม.ดังย่านรังสิต ปรากฏเป็นสีฟ้าสดใสกว่าทะเลที่มัลดีฟส์?!! เป็นไปได้ไง?!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

แชร์ว่อนในโลกโซเชี่ยล ภาพคุณ อภิรักษ์ เพ็ญสุข ถูกเผยแพร่เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 3 ตุลาคม 2559 เผยภาพบรรยากาศภายในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านรังสิต ที่น้ำท่วมขังอยู่เต็มพื้นที่ แต่สิ่งที่ทำให้ฮือฮาอย่างหนัก คือสีของน้ำที่ท่วมขังทั่วบริเวณกลับไม่ใช้สีดำขุ่น แต่กลับเป็นน้ำสีฟ้าสดใสมองไกลๆราวกับสีของน้ำทะเล โดยเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์ภาพสถานการณ์น้ำท่วมสุดแปลกประหลาดที่เกิดขึ้น พร้อมข้อความขำๆ ว่า

"(ม.แห่งหนึ่งย่านรังสิต) วิทยาเขตมัลดีฟส์ ปล.ขอบคุณรูปทุกรูปที่ยืมมาจาก #ทะเลรังสิต ด้วยน่ะครับ อิ๊อิ๊"

อย่างไรก็ตาม จากภาพที่เห็นถูกเฉลยว่าเป็นเพียงภาพที่ถูกทำขึ้นมา ตามจินตนาการของนักศึกษา ที่หากเกิดขึ้นจริง ก็อยากเห็นเป็นปรากฏการณ์สวยงามแบบนี้!

Credit ภาพ: คุณ อภิรักษ์ เพ็ญสุข https://www.facebook.com/bodoband
ขอบคุณที่มา: http://chanelnews.sayhibeauty.com/สวยกว่าทะเลมัลดีฟส์-ภาพ/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: Darius, ซาอิ, zerotype, igolf, Tä Köhler, vho, ทัมจัย, Tabebuia, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, โอ๊ย, Keroppi, HellCat, Varg Vikernes, ซุปเปอร์ ใจมด, วายุนันท์, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!เรื่องราวของมนุษย์ยักษ์ ตำนานหรือความจริง?หนุ่มดื่มน้ำเต้าหู้มากไป นมเลยใหญ่เท่าคัพดีลาวพบพระพุทธรูปสวยงามองค์ใหญ่ ใต้พื้นทรายในแม่น้ำโขงลัทธหม้อครอบหัวไม่ทันหาย ก็มีลัทธิคลื่นบุญเข้ามาแทรกน่าเอ็นดู! คุณแม่พาลูกน้อยมาทำบุญ..พอพระให้พรก็หัวเราะชอบใจบริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบันหนุ่มปั่นจักรยานสุดเร็วลงถนน วินาทีถัดมากลายเป็นศพข้างทางย้อนอดีตสยามผ่านภาพถ่าย: มุมมองผ่านกาลเวลาขนมปังทะเลทรายคืออะไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หมูกระทะกินแล้วอ้วนจริงหรือไม่ลัทธหม้อครอบหัวไม่ทันหาย ก็มีลัทธิคลื่นบุญเข้ามาแทรกหนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!หนุ่มดื่มน้ำเต้าหู้มากไป นมเลยใหญ่เท่าคัพดี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สมศักดิ์ แจงตนไม่มีหน้าที่รายงานผลข้าว 10 ปีลัทธหม้อครอบหัวไม่ทันหาย ก็มีลัทธิคลื่นบุญเข้ามาแทรกน่าเอ็นดู! คุณแม่พาลูกน้อยมาทำบุญ..พอพระให้พรก็หัวเราะชอบใจกระบะ สี่ประตูเสียหลักพลิกคว่ำ ตะแคงข้างในร่องคูน้ำชลประทาน เสียชีวิตติดคาซากรถ 1 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่