หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เดี๋ยวนี้สาวๆไม่ต้องรีแพร์ให้เจ็บตัว เพราะตอนนี้มีนวัตกรรมเลเซอร์จุดซ้อนเร้น ลองมาฟังจากปากคุณหมอ "บุ้ง"กัน

โพสท์โดย ratrawee

กลายเป็นเรื่องที่สาวๆ ทั้งประเทศให้ความสนใจกับประเด็นที่ พญ.สิรอัยย์กร น้าสุนีย์ หรือ คุณหมอบุ้ง Sirikorn By SK Clinic ที่ออกมาพูดคุยยังรายการต่างๆ ถึงการทำ เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น หรือที่เรียกว่านวัตกรรม monalisa touch ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ทาง SK Clinic นำมาเป็นแรกของประเทศไทย เลยทำให้สาวๆ หลายคนเกิดความสงสัยว่านวัตกรรมนี้คืออะไร และจะช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง

 

จริงๆ เรื่องจุดซ่อนเร้นของคุณผู้หญิงเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ แต่สำหรับสาวไทยยังถือเป็นเรื่องที่เขินอายกันอยู่ จริงๆ ที่ต่างประเทศเป็นเรื่องธรรมดามาก แต่สำหรับในไทยอีกประมาณ 1-2 ปี ก็น่าจะเป็นที่เรื่องธรรมดา ซึ่งทาง SK Clinic เรานำนวัตกรรมนี้มาก่อน monalisa touch เป็นเครื่องนี้จะช่วยให้ช่องคลอดกระชับขึ้นด้วยการทำเลเซอร์ ถ้าช่องคลอดของสาวๆ คนไหนเริ่มหย่อนคล้อย ก็จะมีปัญหาหลายๆ อย่างตามมา อาทิ ช่องคลอดแห้ง มีอาการคัน เจ็บทุกครั้งเวลามีเพศสัมพันธ์ ทำให้มีปัญหาเรื่องบนเตียงตามมาอีกด้วย และการทำเลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น จะแตกต่างจริงการทำรีแพร์ การรีแพร์คือการผ่าตัด มีแผล ต้องใช้เวลารักษา แต่สำหรับนวัตกรรมตัวนี้ ไม่มีอาการเจ็บปวด ไม่มีแผล ไม่มีอาการปวดบวมใดๆ ซึ่งสาวๆ คนไหนสนใจ สามารถปรึกษาได้

เนื้อหาโดย: ratrawee
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ratrawee's profile


โพสท์โดย: ratrawee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: โสมม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำ[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลก‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าผู้นำรัสเซียแนะ ให้ประชาชนซั่มกันช่วงพักเที่ยงบราซิลแล้งจัด จนโลมาตๅยเป็นเบือประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์เกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังพ่ออดีตนักการเมือง ร้องขอความเป็นธรรม ปมลูกคว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงคนเจ็บฝนตกหนักน้ำป่าเขาบรรทัดหลาก-ลมแรง ต้นไม้ล้มทับบ้านเสียหาย จนท.สั่งปิดน้ำตกรีวิว "โต๊ะโตะจัง2024" ความซื่อบริสุทธิ์ของเธอทำให้ทุกคนหลั่งน้ำตา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำบราซิลแล้งจัด จนโลมาตๅยเป็นเบือฝนตกหนักน้ำป่าเขาบรรทัดหลาก-ลมแรง ต้นไม้ล้มทับบ้านเสียหาย จนท.สั่งปิดน้ำตก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลก[5 เรื่องจริง] ของผู้พันแซนเดอร์ ผู้ก่อตั้ง KFC[9] เรื่องน่ารู้ของสุนัขสายพันธุ์ “เยอรมันเชพเพิร์ด”[4] พฤติกรรมที่สัตว์เลี้ยง และเจ้าของมักแบ่งปันร่วมกัน
ตั้งกระทู้ใหม่