หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คืบหน้าโปรเจครถไฟฟ้ารางเบา แห่งแรกในอีสาน

เนื้อหาโดย Absolutely PR

สำหรับท่านที่สนใจเรื่องระบบรถไฟฟ้ารางเบา ว่าเป็นอย่างไร ลองชมภาพ และรายละเอียดที่มา ที่ไป ของระบบขนส่งมวลชนที่จะเกิดขึ้นในจังหวัดขอนแก่น ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า จะเห็นข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า เส้นทางที่จะวิ่ง รายละเอียดการศึกษาผลกระทบสิ่งแวดล้อม

แต่ที่แน่ๆ ครับ ทำระบบราง ทุกระบบ จะได้ “การพัฒนาพื้นที่รอบสถานีขนส่งมวลชน” ตลอดโครงข่าย ส่งเสริมการพาณิชยกรรมมหาศาล (เพราะในโลกยุคใหม่ เค้าไม่ได้พึ่งพาค่าโดยสารอย่างเดียว เค้ามององค์ประกอบผลรวมทางด้านเศรษฐกิจสองข้างทาง และรวมทั้งคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เมื่อคนหันมาใช้ระบบขนส่งมวลชนกันอย่างมาก)
อย่างไรก็แล้วแต่ ผู้นำ ผู้บริหารเมืองทุกประเทศเค้ามีมาตรการเสริม ช่วยเหลือผู้ประกอบการลงทุนทางด้านนี้ทั้งนั้นครับ เพราะถือเป็นผู้สร้างความเจริญให้แก่เมืองครับ

เข้าสู่บทความ ตามภาพเลยครับ จะมีคำอธิบายที่สมบูรณ์ครับ

 

เนื้อหาโดย: Absolutely PR
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Absolutely PR's profile


โพสท์โดย: Absolutely PR
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ผมชื่อ ไอ้โง่, ซาอิ, Carrrot, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ผะอบทิพย์, โสมม, Tabebuia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!เรื่องราวของมนุษย์ยักษ์ ตำนานหรือความจริง?หนุ่มดื่มน้ำเต้าหู้มากไป นมเลยใหญ่เท่าคัพดีหนุ่มปั่นจักรยานสุดเร็วลงถนน วินาทีถัดมากลายเป็นศพข้างทางลัทธหม้อครอบหัวไม่ทันหาย ก็มีลัทธิคลื่นบุญเข้ามาแทรกCannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชียลาวพบพระพุทธรูปสวยงามองค์ใหญ่ ใต้พื้นทรายในแม่น้ำโขงบริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบันขนมปังทะเลทรายคืออะไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หมูกระทะกินแล้วอ้วนจริงหรือไม่ลัทธหม้อครอบหัวไม่ทันหาย ก็มีลัทธิคลื่นบุญเข้ามาแทรกหนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!หนุ่มดื่มน้ำเต้าหู้มากไป นมเลยใหญ่เท่าคัพดีCannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สมศักดิ์ แจงตนไม่มีหน้าที่รายงานผลข้าว 10 ปีลัทธหม้อครอบหัวไม่ทันหาย ก็มีลัทธิคลื่นบุญเข้ามาแทรกน่าเอ็นดู! คุณแม่พาลูกน้อยมาทำบุญ..พอพระให้พรก็หัวเราะชอบใจกระบะ สี่ประตูเสียหลักพลิกคว่ำ ตะแคงข้างในร่องคูน้ำชลประทาน เสียชีวิตติดคาซากรถ 1 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่