หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตจีนชื่นชมสปิริตนางพยาบาลสาวคุกเข่าทำคลอดให้คนไข้ภาวะฉุกเฉิน แม้ตัวเองก็กำลังท้องแก่อยู่

โพสท์โดย กิตตินันท์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบนโลกออนไลน์ของจีนได้มีการแชร์ภาพเหตุการณ์ระหว่างทำทำคลอดที่โรงพยาบาลประชาชนที่ 2 มณฑลเหอหนาน โดยนางพยาบาลที่มีชื่อว่า “กู่หลิน” อายุ 34 ปีที่กำลังตั้งครรภ์ต้องลงไปคุกเข่าเพื่อทำคลอดให้คนไข้รายหนี่ง ซึ่งภาวะฉุกเฉินที่อันตรายมาก โดยสามารถทำให้ทารกขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตได้ภายในไม่กี่นาทีหากศีรษะเด็กกดทับสายสะดือ

ด้วยหัวอกคนกำลังเป็นแม่เหมือนกันเธอจึงนั่งลงไปรองศีรษะเด็กไว้นาน 30 นาที จนการผ่าตัดเสร็จสิ้น ได้ยินเสียงเด็กหวีดเสียงร้องไห้ออกมา จึงได้ถอยออกมา ปล่อยส่วนที่เหลือให้พยาบาลคนอื่นรับช่วงจัดการต่อ

หลังจากการคลอดเสร็จสิ้นเธอถึงกับอ่อนล้าเนื่องจากคุกเข่าอยู่เป็นเวลานาน จนต้องทรุดนั่งลงไปกับพื้น พิงตัวกับผนังห้อง พร้อมใช้มือลูบท้องนูนใหญ่ด้วยความรักและโล่งใจที่การคลอดผ่านไปได้ด้วยดีงานนี้ชาวเน็ตแดนมังกรต่างพากันชื่นชมที่นางพยาบาลผู้นี้ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างไม่บกพร่องแม้ตนเองจะท้องแก่ และภาพที่เธอนั่งลูบท้องเป็นภาพที่งดงามอย่างมาก

ขอบคุณที่มา: http://dodeden.com/218966.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: aoaoo+am, Liuqiang, วายุนันท์, Tabebuia, นางเบิร์ด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นภาพหาดูยาก : ภาพหายากของซากเครื่องบินในสงครามโลกครั้งที่ 2นางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"ภาพสุดประทับใจขณะที่อุรังอุตัง ยื่นมือลงไปช่วยนักธรณีวิทยาที่ตกลงไปในแอ่งโคลนระหว่างการสำรวจ!สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
ตั้งกระทู้ใหม่