หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตจีนชื่นชมสปิริตนางพยาบาลสาวคุกเข่าทำคลอดให้คนไข้ภาวะฉุกเฉิน แม้ตัวเองก็กำลังท้องแก่อยู่

โพสท์โดย กิตตินันท์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบนโลกออนไลน์ของจีนได้มีการแชร์ภาพเหตุการณ์ระหว่างทำทำคลอดที่โรงพยาบาลประชาชนที่ 2 มณฑลเหอหนาน โดยนางพยาบาลที่มีชื่อว่า “กู่หลิน” อายุ 34 ปีที่กำลังตั้งครรภ์ต้องลงไปคุกเข่าเพื่อทำคลอดให้คนไข้รายหนี่ง ซึ่งภาวะฉุกเฉินที่อันตรายมาก โดยสามารถทำให้ทารกขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตได้ภายในไม่กี่นาทีหากศีรษะเด็กกดทับสายสะดือ

ด้วยหัวอกคนกำลังเป็นแม่เหมือนกันเธอจึงนั่งลงไปรองศีรษะเด็กไว้นาน 30 นาที จนการผ่าตัดเสร็จสิ้น ได้ยินเสียงเด็กหวีดเสียงร้องไห้ออกมา จึงได้ถอยออกมา ปล่อยส่วนที่เหลือให้พยาบาลคนอื่นรับช่วงจัดการต่อ

หลังจากการคลอดเสร็จสิ้นเธอถึงกับอ่อนล้าเนื่องจากคุกเข่าอยู่เป็นเวลานาน จนต้องทรุดนั่งลงไปกับพื้น พิงตัวกับผนังห้อง พร้อมใช้มือลูบท้องนูนใหญ่ด้วยความรักและโล่งใจที่การคลอดผ่านไปได้ด้วยดีงานนี้ชาวเน็ตแดนมังกรต่างพากันชื่นชมที่นางพยาบาลผู้นี้ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างไม่บกพร่องแม้ตนเองจะท้องแก่ และภาพที่เธอนั่งลูบท้องเป็นภาพที่งดงามอย่างมาก

ขอบคุณที่มา: http://dodeden.com/218966.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: aoaoo+am, Liuqiang, วายุนันท์, Tabebuia, นางเบิร์ด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567เคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากเจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากอำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ภาวะไตวายสามารถรักษาให้หายได้หรือไม่?" แมวป่าลิงซ์ " มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างน่าดีใจอ.เฉลิมชัยบอก ที่ไปลาว เพื่อชมความงามขององค์พระอย่างเดียวระทึกกลางดึก!ไหม้บ้านสองชั่นอย่างหนัก เจ้าหน้าที่รีบฉีดน้ำสกัดเร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่