หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บนโลกนี้มีคนอยู่ 2 ประเภท แล้วตัวคุณหล่ะจัดอยู่ในประเภทไหน...?

โพสท์โดย SpiderMeaw

เป็นความจริงที่เราทุกคนบนโลกย่อมมีความแตกต่างกันเป็นธรรมดา แต่บางครั้งบางสิ่งบางอย่างเรากลับทำเเบบเดียวกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น Joao Rocha ศิลปินชาวโปรตุเกสที่มองเห็นความแตกต่างของคนบนโลกนี้จึงสร้างภาพชุดขึ้นมาอย่างชาญฉลาดเพื่อสะท้อนให้เห็นทฤษฎีที่น่าสนใจว่าบนโลกนี้มีคนอยู่ 2 ประเภทด้วยกัน และเมื่อได้เห็นภาพแล้วคุณอาจจะบอกได้เลยว่ามันจริงอย่างในภาพเลย เพียงแต่ว่ามุมมองของแต่ละคนอาจแตกต่างกัน ดังนั้นคุณเป็นคุณประเภทไหนในโลกนี้?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: igolf, zerotype, ซาอิ, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยเจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวคาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทสถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายนแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลกชาวปาเลสไตน์เกือบแปดแสนคนอพยพจากเมืองราฟาห์พฤติกรรมการกระทำด้านมืดของชาวอิตาลีที่น่ากลัวที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนเมื่อรู้แล้วคุณอาจจะช็อค!รู้หรือไม่ พระประจำวันเกิดของตัวเองเป็นพระพุทธรูปปางอะไรและมีลักษณะอย่างไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นชาวปาเลสไตน์เกือบแปดแสนคนอพยพจากเมืองราฟาห์บ้านไหนมีนกพิราบระวังไฟไหม้..เพราะรังใต้ฝ้าเป็นเชื้อไฟอย่างดีใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวปาเลสไตน์เกือบแปดแสนคนอพยพจากเมืองราฟาห์"เทสลา"ลุยขยายโรงงานในเยอรมันท่ามกลางเสียงประท้วงสุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็มเม็กซิโกฉลองวันlปลือยกาย
ตั้งกระทู้ใหม่