หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เขาตามถ่ายรูปล้อเลียนเพื่อนกับแฟนสาวมานานกว่า 3 ปี เพราะคิดว่าวันหนึ่งพวกเขาจะเลิกกัน แต่สุดท้ายกลับผิดคาด

โพสท์โดย SpiderMeaw

คุณอาจเคยมีความรู้สึกโดดเดี่ยวเวลาที่เพื่อไปมีแฟนแล้วปล่อยให้คุณต้องนั่งเหงาอยู่คนเดียว แต่ชายคนนี้เปล่าเลย เขามีวิธีการแก้แค้นเพื่อนแบบเนียนๆ ด้วยการตามไปเที่ยวกับเพื่อนและแฟนสาวของเพื่อนในทุกๆ ที่ จากนั้นก็จัดการถ่ายภาพพวกเขาสวีทกัน เพราะคิดว่าถ้าวันหนึ่งพวกเขาเลิกกันจะได้นำมันมาล้อเลียนเพื่อนได้ และเขาก็ดำเนินตามแผนการของเขามานานกว่า 3 ปีด้วยกัน

นี่คือวันแรกในการออกเดตของเพื่อนเขาและแฟนสาวของเพื่อน

เขาเฝ้ารอจุดจบความสัมพันธ์ของเพื่อนเขากับแฟนสาวทุกวันและหวังว่ามันจะเร็วๆ นี้

และเขายังคงเฝ้าดูไปเรื่อยๆ

ตามพวกเขาทั้งสองคนไปทุกที่ แต่ดูเหมือนหลายปีผ่านไปพวกเขาจะยังคงรักกันดี

พวกเขาไปด้วยกันทุกที่จนแทบแยกออกจากกันไม่ได้เลย และเขาเองก็ตามไปทุกที่ด้วยเช่นกัน

ไม่ว่าจะไปไหน ลำบากแค่ไหน พวกเขาก็ไปด้วยกันตลอด

จนสุดท้ายก็มาลงเอยด้วยการแต่งงานหลังผ่านมานาน 3 ปี และดูเหมือนว่าแผนการที่เขาวางไว้จะสูญเปล่าและไม่มีค่าอะไรเลยนอกจากเป็นก้างขวางคอพวกเขา!!

เห็นแล้วรู้สึกสงสารเลยเหมือนเด็กถูกแย่งความรักเลยคิดแผนร้ายๆ แต่สุดท้ายกลับต้องเสียใจหนักกว่าเดิมอีก ใครที่คิดจะนำแผนนี้ไปใช้กับเพื่อนแนะนำว่าควรคิดให้ก่อนทำ ไม่งั้นอาจเป็นแบบเขาได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Zoi, Tä Köhler, chuanb, vho, ไทยเฉย, Punthorn, Dexter Suttipong, ซุปเปอร์ ใจมด, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, igolf, Tabebuia, pe pe, Keroppi, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มปั่นจักรยานสุดเร็วลงถนน วินาทีถัดมากลายเป็นศพข้างทางสื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง""ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น! แค่อดีตคนคุย..หลังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มลูกครึ่งCannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชียลักซูสุดๆ!! เจ้าเหมียวลูกคุณหนู กับการฉลองวันเกิดของเธอในร้าน Louis Vuittonบริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบันแรงงานไทย เสียชีวิตเพิ่ม 2 รายในอิสราเอลเกาะที่อันตรายที่สุดในโลกหนุ่มสงสัยโพสต์ถามชาวเน็ต "ลูกอ๊อดแบบนี้ โตมาเป็นกบแบบไหน"..หลายคนแซวกันสนั่น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นพ.เหรียญทอง จ่อเอาผิดแม่ของเด็ก 14 ด้วย“ออโรราสีชมพู” เหนือฟ้านอร์เวย์ ปรากฏการณ์ความงดงามของธรรมชาติที่ไม่ปกติ จากพายุสุริยะรุนแรง5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักวิทยาศาสตร์เตือน รถยนต์ทำให้เกิดโรคได้ลาวพบพระพุทธรูปสวยงามองค์ใหญ่ ใต้พื้นทรายในแม่น้ำโขงรัสเซียตะเพิดทูตอังกฤษพ้นประเทศ เหตุนโยบายไม่เป็นมิตรลุงใจบุญให้อาหารนก ทำเพื่อนบ้านเดือดร้อน
ตั้งกระทู้ใหม่