หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รถยนต์ TOYOTA C-HR เตรียมวางจำหน่ายในออสเตรเลียต้นปี 2017 มีสีเหลืองด้วย

โพสท์โดย SpiderMeaw

รถยนต์  Toyota C-HRใหม่ ที่ล่าสุดนั้นมีข่าวว่าจะเปิดตัวและวางจำหน่ายในประเทศออสเตรเลียด้วยในช่วงต้นปีหน้านี้ มีสีเหลืองสวยๆ ให้เลือกด้วยน่ะ

 

โดยทางด้านของค่ายรถยนต์ Toyota ได้ออกมาเตรียมวางขายรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ Toyota C-HR  ในประเทศออสเตรเลียในช่วงต้นปี 2017 นี้เป็นต้นไป โดยจะมีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่นย่อย มาพร้อมกับกระจกหน้าต่างแบบ Privacy Glass พร้อมด้วยระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบ  Adaptive Cruise Control ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน ระบบไฟสูงอัตโนมัิต ช่วยควบคุมพวงมาลัยและ อัลลอยขนาด 18 นิ้ว พร้อมด้วยระบบอื่นๆ อีก ฯลฯ

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมกับเบาะนั่งปรับอุ่นได้ ตกแต่งโทนสีดำ แผงคอนโซล  Piano Black  ระบบกุญแจอัจฉริยะพร้อมปุ่มสตาร์ท หน้าจอสัมผัสขนาด  6.1 นิ้ว และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันกันเลยทีเดียว

ขณะที่ขุมพลังขับเคลื่อนนั้นจะมีเพียงเครื่องยนต์ต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ 1.2 ลิตร  114 แรงม้า ให้เลือก โดยมาพร้อมกับระบบเกียร์ให้เลือกทั้ง เกียร์อัตโนมัติ CVT และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ขณะที่รุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ AWD จะมีเฉพาเกียร์ CVT อย่างเดียวครับ ในด้านของสีสันนั้นจากภาพที่เผยออกมามีทั้งสีเหลือ สีแดง และสีฟ้าที่เพิ่มเข้ามาน่าสนใจไม่น้อยเลย

 

 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนเกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567ชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียม"อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" แซว "หนุ่ม กรรชัย" อย่างฮา..ลาบูบู้ หรือจะสู้ลาไปขึ้นศาล!"สนธิ ลิ้มฯ" วิจารณ์! จับโกหก "บิ๊กโจ๊ก" เตือนเครือข่าย ผู้มีพระคุณเขายังเผาได้ พวกคุณมันจิ๊บจ๊อย😄 ชวนเข้ามาดูภาพที่พิสูจน์ว่าโลกของเราเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 🤔รู้ไหม 7-Eleven สาขาแรกของ ไทยอยู่ที่ไหน..?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงานดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นสงครามสมรส...เรตติ้งยืน 1 ทุบละครทุกเรื่องหนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเองหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สะพรึง!ชายถือดาบอาละวาดที่สถานีรถไฟในลอนดอนหนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเองกระบี่วิกฤต!เรียกประชุมด่วน แก้ปัญหาน้ำในจังหวัดหนุ่มผู้อพยพลาว ถูกแจ็กพอตพาวเวอร์บอล 4.5 หมื่นล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่