หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตารางใบไม้เปลี่ยนสีที่เกาหลีปี 2016 แวะมาดู เพื่อเตรียมไปเที่ยวเกาหลีเลยจร้า

โพสท์โดย Aftstudio


กรมอุตุนิยมวิทยาเกาหลี ได้พยากรณ์ใบไม้เปลี่ยนสีในปีนี้ล่วงหน้า ว่าใบแรกที่จะเปลี่ยนสีที่อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน Seoraksan National Park (NaeSeorak) นั้น จะตรงกับวันที่ 29 กันยายน ตามมาด้วยแถบภาคกลางในช่วงวันที่ 21 ตุลาคม และที่อุทยานแห่งชาติจิราซาน Jirisan National Park (Nogodan Peak) ในภูมิภาคทางใต้ในช่วงวันที่ 12-24 ตุลาคม ซึ่งพยากรณ์ใบไม้เปลี่ยนสีนั้น จะดูจากใบไม้ที่อยู่ตามเทือกเขาต่าง ๆ ทั่วประเทศ ที่อยู่ภายในอุทยานแห่งชาติต่าง ๆ ค่ะ



ใบไม้เปลี่ยนสีนั้น จะถึงจุดพีคก็เมื่อที่ใบไม้สีเหลืองและสีแดงของต้นไม้ครอบคลุมพื้นที่กว่า 80% ของภูเขา ซึ่งอาจจะช้าหรือเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ได้ โดยปกติแล้วช่วงพีคนั้นจะอยู่ในช่วงสองสัปดาห์หลังจากใบไม้เปลี่ยนสีครั้ง แรกค่ะ คราวนี้มาดูช่วงเวลาที่คาดการณ์ว่าใบไม้จะเปลี่ยนสีในที่ต่าง ๆ ของปีนี้กันค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม และข้อมูลท่องเที่ยวเกาหลี ดีดี อีกเพียบ คลิก http://www.happytokorea.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Aftstudio's profile


โพสท์โดย: Aftstudio
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Keroppi, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาททำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชารูปสงครามโลกครั้งที่ 2 บนแม่น้ำเอลเบ ทหารอเมริกันล้อมทหารหญิงโซเวียตวิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นไทย-คาซักสถาน ลงนามตกลงไม่ต้องขอวีซ่าท่องเที่ยวระหว่างกัน
ตั้งกระทู้ใหม่