หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ครั้งแรกของโลก! “โรงแรมไร้กำแพงกั้น” กลางธรรมชาติบนเทือกเขาแอลป์

โพสท์โดย dominiqa

เมื่อวานนี้ โรงแรม Null Stern ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เปิดมิติใหม่ที่เหนือกว่าคำว่าหรูหราในวงการโรงแรม ซึ่งโรงแรมแห่งนี้ไร้ตัวอาคาร ไม่มีแม้กระทั่งประตู กำแพงและเพดาน มีเพียงเตียงและโต๊ะที่ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติและวิวทิวทัศน์อัน งดงามของเทือกเขาแอลป์เท่านั้น

โดยโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนเทือกเขาแอลป์ที่อยู่เหนือระดับความสูง 1,970 เมตร และราคาห้องพักอยู่ที่ 210 ดอลลาร์สหรัฐต่อคืน (7306.53บาท)

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/XinhuaNewsAgency.th/posts/1804578353091512
ขอบคุณรูปจาก chinanews.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Keroppi, โสมม, vho, zerotype, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
บริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีกเมืองนี้แดดออก 21 ชั่วโมง ก็ยังหนาวเครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยอุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คนชาวเน็ตฮือฮา หลังนางงามญี่ปุ่น อัพภาพรวมญาติทวงหนี้เพื่อน 3000 ไม่ได้ กระหน่ำฟันจนเพื่อนดับรัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกาหลีขายทองคำแท่งในร้านสะดวกซื้อรัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่เจ้าบ่าวช็อค หลังรู้ว่า " เมียเป็นผู้ชาย "อุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คน
ตั้งกระทู้ใหม่