หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อก! โกโก้ นิรุณ อดีตผู้จัดการมาริโอ้ เสียชีวิตแล้ว R.I.P.

โพสท์โดย dominiqa

21 กันยายน ได้รับแจ้งการจากไปของ คุณ โกโก้ นิรุณ ซึ่งเป็นอดีตผู้จัดการมาริโอ้ โดยได้เสียชีวิตกะทันหัน มีอาการหายใจไม่ออก ครอบครัวได้นำตัวส่ง รพ. แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้และเวลาต่อมา facebook คุณ Patty Pipatpong  ได้โพสท์แจ้งดังนี้

เมื่อสักครู่ได้รับโทรศัพท์จากรุ่นน้องบอกว่าแกเสียแล้ว นึกว่ามันอำเล่นเลยพยายามติดต่อที่บ้านแกก็ติดต่อไม่ได้ เลยเช็คกับทาง รพ เขาบอกว่าจริงแต่เปิดเผยข้อมูลอะไรมากไม่ได้ แกไปแล้วจริงๆเหรอวะพี่โก้ คุยกันล่าสุดเมื่อวันก่อนแกก็ยังดีๆอยู่เลย กะว่าค่ำนี้จะโทรหานัดเจอกันไม่คิดว่าจะได้ไปเจอกับแกในรูปแบบนี้ หลับให้สบายนะพี่โก้ เราเพื่อนกันตลอดไป...รักเพื่อนเสมอ R.I.P. Gogo Niroon Limsomwong

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: Punthorn, vho, iamreally, mon, aomamm 66, Keroppi, ramin2, ซาอิ, Betatia, bgs, มารคัส, zerotype, นายเอือมระอามาๆไปๆ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, guythai, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้ารวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?ด่วน ! เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานยาง นครศรีฯ | มีคลิปชายชราคุกเข่าลงเพื่อหยุดรถบนทางด่วนและช่วยชีวิตคนได้มากมายแผ่นดินถล่มบนทางด่วนเมย์ต้า มณฑลกวางตุ้ง คร่าชีวิตผู้คนไปแล้ว 48 ศพ
ตั้งกระทู้ใหม่