หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตร่วมอนุโมทนาบุญ!!เปิดเรื่องชายพิการที่แม้ขาจะเดินไม่ได้แต่มีจิตศรัทธาแรงกล้าอยากจะทำบุญ

โพสท์โดย นางเบิร์ด

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2559 เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand ได้มีการโพสต์ภาพชายรายหนึ่ง ซึ่งเดินไม่ได้ ต้องใช้การคลานเป็นการเดินและเคลื่อนไหวแทน แต่ถึงร่างกายจะไม่สมบูรณ์เหมือนคนอื่น แต่ด้วยจิตศรัทธาและหัวใจไม่ลืมที่จะทำบุญ จึงขอให้คนที่อยู่ในร้านที่มีต้นกฐิน มาเอาไม้ที่ใส่เงินของตนเองด้วย

 

ซึ่งทางเพจ กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand ไดโพสต์ข้อความว่า "ช่วยกันไลค์และแชร์ !! ความมีน้ำใจของพี่ผู้ชายท่านนี้ ขาพี่เดินไม่ได้ ต้องเคลื่อนคลานไปมาพอคุณพี่ท่านนี้เคลื่อนคลานผ่านหน้าร้านที่มีต้นกฐินตั้งไว้อยู่ พี่ตะโกนเรียก "เอาไม้ให้หน่อย อยากทำบุญ " ผมถึงกับซึ้งกับน้ำใจคน ถึงแม้ร่างกายจะไม่ปกติ แต่จิตใจพี่ดีกว่าหลายๆคนที่ปกติเสียอีก" ทำเอาคนแชร์เรื่องราว พร้อมกล่าวชมเชยในเรื่องของน้ำจิตน้ำใจ และแรงศรัทธาที่อยากจะทำบุญของเขาอย่างมากมาย
ขอบคุณที่มา: http://www.tsood.com/contents/151991/
ขอขอบคุณเนื้อหาและรูปภาพจาก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ประแสร์, lLuCiFeR, Teangmodog, oishi Green, bgs, zerotype, โยนี หมีระบม, บอม ปลานิล, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง โดนปล่อยคลิปลับว่อนโซเชียล..เข้าแจ้งความตำรวจแล้วสัตว์ที่ส่งเสียงได้ดังมากที่สุด ที่สามารถพบได้ในธรรมชาติปิดตำนานรัก แม่-ลูกบุญธรรม เตียงหักใน 7 เดือนCall - out culture วัฒนธรรมการ ‘แบน’ ผู้เห็นต่างยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านป่วยโควิดพุ่ง 1,880 ตๅย 11 แพทย์เตือนสายพันธุ์ HK.2 แนวโน้มระบาดเพิ่มขึ้นที่มาของคำว่าดำทมิฬนาทีงูเหลือมขนาดยักษ์..เข้ามาเขมือบหมูในเล้าเข้าไปหลายตัวจนท้องป่อง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง โดนปล่อยคลิปลับว่อนโซเชียล..เข้าแจ้งความตำรวจแล้วชาวเวียดนามป่วย 500 คน หลังกิน "บั๋นหมี่" อาหารเป็นพิษ"อุทธรณ์!ทนายอนันต์ชัย-แพรรี่ ฟ้องเอาผิดน้องไนซ์ เชื่อมจิต กับพวกลิฟต์ขัดข้องกะทันหัน พุ่งทะลุหลังคาตึก25ชั้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ปู่มหามุนี" ท้าชก "ลุงพล" ลั่น! นี่จะเป็นไฟต์หยุดโลกสถิติชี้ปีนี้เปิดเทอมใหม่ค่าใช้จ่ายพุ่งกว่าปีที่แล้ว 2.9 หมื่นล้านบาทลิฟต์ขัดข้องกะทันหัน พุ่งทะลุหลังคาตึก25ชั้นปิดตำนานรัก แม่-ลูกบุญธรรม เตียงหักใน 7 เดือน
ตั้งกระทู้ใหม่