หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าทึ่งมาก!! นางแบบคนนี้ได้ลงอาบน้ำในอ่างของ "ฮิตเลอร์" หลังจากที่เขาฆ่าตัวตายไปไม่กี่ชั่วโมง!!

โพสท์โดย Joytotheworld

30 เมษายน 1945 หลังจากทัพเยอรมันปราชัยและฮิตเลอร์ได้ยิงตัวตายด้วยปืนพกไปไม่กี่ชั่วโมง นางสาว Elizabeth (Lee) Miller นักข่าวและอดีตนางแบบแห่งนิตยสาร Vogue พร้อมกับช่างภาพจาก LIFE ชื่อ David E. Scherman ได้รับอนุญาตให้ไปทำข่าวในพื้นที่ พวกเขาเดินสำรวจทั่วเมืองและมีโอกาสเข้าไปในอาคารเลขที่ 16 บ้านพักส่วนตัวของอดอล์ฟ ฮิตเลอร์

“คงไม่มีชนชั้นกลางที่ไม่มีมรดกตกทอดคนไหนจะสามารถมีห้องพักแบบนี้ได้ ที่แห่งนี้ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ทันสมัย มีแม้กระทั่งน้ำร้อน ฮีตเตอร์ และตู้แช่เย็น มันยังไม่ได้ว่างถึงขนาดที่จะสามารถปล่อยเช่าได้ แต่เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นครบครันพร้อมสำหรับผู้อยู่อาศัยรายใหม่ ที่ไม่สนใจตัวอักษร AH ที่สลักอยู่บนเครื่องใช้ทุกชิ้น” Miller เขียนลงในไดอารี่ของเธอ

หลังจากสำรวจเสร็จสิ้น พวกเขาจึงตัดสินใจให้ Miller เปลื้องผ้าอาบน้ำในอ่างโดยมี David คอยบันทึกภาพ และด้วยความสวยในฐานะนางแบบของ Miller ภาพที่ออกมาจึงเป็นภาพที่มีเอกลักษณ์และน่าสนใจที่สุดภาพหนึ่งในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 “ภายนอกฉันดูเหมือนนางฟ้า นั่นคือสิ่งที่คนทั่วไปมองเห็น แต่ภายในฉันเป็นเหมือนปีศาจ ฉันรับรู้ทุกความเลวร้ายของสงครามโลกตั้งแต่ยังเด็ก”

การกระทำของทั้งคู่ส่งผลให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์มากมาย พวกเขาเข้าไปใช้ชีวิตในอพาร์ทเม้นท์ของชายที่โหดร้ายราวกับปีศาจ อาบน้ำในอ่างของเขา นั่งบนโต๊ะทำงานของเขา และนอนบนเตียงของเขาเป็นเวลา 3 คืนเต็มๆ Miller เขียนว่าเธอ “ใช้ห้องน้ำและอ่างอาบน้ำของเขา ทำตัวตามสบายเหมือนอยู่บ้าน”

ทั้งคู่เพิ่งเดินทางไปเยือนค่ายกักกันดาเคา (Dachau ) และได้เห็นความตายและสภาพอันโหดร้ายทารุณที่เหล่านักโทษการเมืองได้รับ พวกเขาจึงสะเทือนใจและยากจะลบภาพความทรงจำของที่นั่น

Miller เขียนจดหมายถึงบรรณาธิการ Vogue ในขณะนั้น Audrey Winters เพื่อเล่าถึงระยะเวลาที่เธอใช้ชีวิตอยู่ในห้องของอดอล์ฟ ฮิตเลอร์

“ฉันใช้ชีวิตอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ส่วนตัวของฮิตเลอร์หลังจากมีประกาศยืนยันการเสียชีวิตของเขาตอนเที่ยงคืนของเดือนพฤษภา ใช่ เขาตายแล้ว แต่เขาไม่เคยมีชีวิตอยู่ในสายตาของฉัน เขาเป็นเหมือนจักรกลปีศาจมาตลอดหลายปี จนกระทั่งฉันได้มาเยือนสถานที่ของเขา พูดคุยกับคนที่รู้จักเขา ฟังเรื่องเล่าและนอนบนเตียงของเขาเอง ยิ่งเข้าถึงตัวตนของเขามากเท่าไหร่ฉันยิ่งรู้สึกว่าเขายอดเยี่ยมน้อยลงและน่าสะพรึงกลัวมากขึ้นเท่านั้น แม้ว่าจะมีหลักฐานมากมายที่บ่งบอกถึงความเป็นมนุษย์ปกติ เหมือนลิงที่เขินอายและอ่อนน้อมสะท้อนภาพล้อเลียนของมนุษย์ ‘ด้วยศรัทธาแห่งพระเจ้า ฉันกำลังอยู่ที่นี่จริงๆ'”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Joytotheworld's profile


โพสท์โดย: Joytotheworld
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: puddingzii, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, iamreally, ซุปเปอร์ ใจมด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์สุดอึ้ง! พ่อติดกล้องบนหัวลูกสาว..จับตาดูทุกฝีก้าวที่เคลื่อนไหวรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้อสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%เมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลา‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้า10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่กามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากจับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัวอ.เจษฎ์ ชี้แจง กรณีเด็กญี่ปุ่นวิจัยน้ำดื่มไทย พบ 'น้ำสิงห์' มีค่า TDS สูงสุดในบรรดายี่ห้ออื่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวหนังดัง JOKER โจ๊กเกอร์สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%น้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 ประโยชน์น้ำส้มสายชู พระเอกในครัวสาระพัดประโยชน์[สุนัข 7สไตล์] นิสัยแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด!![5 สิ่งของจำเป็น] เมื่อพาสุนัขไปขับรถท่องเที่ยวfavorite: ที่ชื่นชอบ ที่โปรดปราน
ตั้งกระทู้ใหม่