หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ททท. เนรมิตชายหาดหัวหินให้เป็นสวรรค์

ททท. เนรมิตชายหาดหัวหินให้เป็นสวรรค์

รวมศิลปินไทย – เทศ ในงาน“ฟีโนมินัล หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล”

ททท. เนรมิตชายหาดหัวหินให้เป็นสวรรค์

 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เนรมิตริมชายหาดหัวหินให้เป็นสวรรค์  จัดงาน “ฟีโนมินัล หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล” (Phenomenal Hua Hin Jazz Festival)    ในวันที่ 17-18 กันยายน 2559  ตั้งแต่เวลา 18:30 – 22:30 น. ณ ริมหาดโรงแรมเซ็นทารา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยรวมศิลปินชั้นนำทั้งไทยและเทศ หวังดึงนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศเดินทางมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

นายนพดล ภาคพรต ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เผยว่า “อำเภอหัวหินถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของไทย  โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางมาพักผ่อนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากหัวหินอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มีแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ เกิดขึ้น อาหารทะเลที่สดและรสชาติอร่อย อีกทั้งยังสะดวกในการเดินทางด้วย โดยการจัดงานในครั้งนี้เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจเมืองหัวหินให้คึกคักอย่างต่อเนื่องในช่วงวันหยุด  และยังเป็นการเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้พาครอบครัวเดินทางมาสัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติคด้วยดนตรีแจ๊สที่ฟังสบายริมชายหาดหัวหิน เพื่อตอกย้ำว่า หัวหินเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม  เหมาะแก่การพักผ่อนของคนรักทะเลอย่างแท้จริง”

สำหรับภายในงาน ฟีโนมินัล หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล พบกับศิลปินชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ   ได้แก่ โก้ มิสเตอร์แซกแมน, เจนนิเฟอร์ คิ้ม,บี พีระพัฒน์,  แพท วงเคลียร์,  มาเรียม  เกรย์,  ธีร์ ไชยเดช, วงเจ็ทเซ็ทเตอร์, วงสยาม คิวบาโน, เปาวลี, Lorenzo Santos ศิลปินจากฝรั่งเศส, Rydsma Soriano จากฟิลิปปินส์ และ James Flynn จากประเทศออสเตรเลีย โดยเปิดให้เข้าชมฟรีตลอดงานทั้ง 2 วัน

เนื้อหาโดย: New Delight
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
New Delight's profile


โพสท์โดย: New Delight
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: New Delight
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 21 :เย็นค่ำที่บ้านกลางป่าไปเที่ยวกันไหม..? เกาะสีชังวันเดียวก็เที่ยวได้ เกาะใกล้กรุงเทพเที่ยวฉะเชิงเทรา แวะชมสถาปัตยกรรมสวยๆ ที่ ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ ร้านขนมเป๊ยะชื่อดังสายมู มาขอพรอะไรที่เชียงใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่