หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเมืองถึงกับเงิบ สาวจีนจับหนุ่มปริศนามาล่ามคอแล้วพาเดินคลานราวกับเป็นสุนัข !!

โพสท์โดย SpiderMeaw

กลายเป็นเรื่องฮือฮากันเลยทีเดียว เมื่อสื่อต่างประเทศได้เผยภาพสุดแปลกจากเมืองฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน ซึ่งเป็นภาพของหญิงสาวคนหนึ่งสวมชุดเดรสสีฟ้ากำลังจับผู้ชายอีกคนล่ามคอเอาไว้ แล้วให้เดินคลานตามเธอคล้ายกับสุนัขอย่างไม่แคร์สายตาผู้คน และเมื่อมีคนเข้าไปถาม เธอก็ตอบเพียงแค่ว่าชายคนนี้เป็นสุนัขของเขา แถมบางครั้งก็เธอก็ยังลูบหัวชายคนดังกล่าวราวกับว่าเป็นสุนัขจริงๆอีกด้วย

หลังจากนั้นไม่นานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้ามาสั่งห้าม ทำให้เธอยอมปลดเชือกที่ล็อคคอหนุ่มแต่โดยดี พร้อมกับเดินหายเข้าไปในย่านช็อปปิ้ง โดยที่ไม่มีการให้เหตุผลใดๆทั้งสิ้นว่าสิ่งที่เธอทำลงไปนั้นมีจุดประสงค์อะไรกันแน่น แต่อย่างไรก็ตามเมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นที่วิพกาษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยบางกลุ่มก็มองว่าทั้งสองคนนี้ต้องเป็นพวกที่มีรสนิยมแบบซาดิสต์อย่างแน่นอน แต่ก็ยังไม่มีใครสามารถออกมายืนยันและสรุปได้ว่าเหตุผลที่แท้จริงของพวกเขานั้นคืออะไรกันแน่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ประแสร์, amzabzaa, vho, ซุปเปอร์ ใจมด, zerotype, Keroppi, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!ไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆระวังโดนหลอก งานออนไลน์ ได้พันเสียแสน!!ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนักพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้าน"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.ไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก
ตั้งกระทู้ใหม่