หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 ประโยคที่คุณไม่ควรพูดกับสาวโสดในวัย 30+

โพสท์โดย SpiderMeaw

บางครั้งคนเรามักจะพูดในสิ่งที่ไม่ควรพูดและบางโอกาสก็อาจจะพลั้งเผลอแสดงความคิดเห็นที่ไม่น่าฟังออกไป อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าสาวโสดในบางช่วงอายุจะมองว่าคำพูดเหล่านั้นช่างทิ่มแทงใจเสียเหลือเกิน ดังนั้นเราจึงขอแนะนำว่าหากคุณต้องเผชิญหน้ากับผู้หญิงประเภทนี้คุณควรรูดซิปปากให้สนิท และนี่คือ 8 ประโยคที่คุณไม่ควรพูดกับสาวโสดวัย 30+ อย่างเด็ดขาด!

1. เธอคิดจะแช่แข็งไข่ของตัวเองเก็บไว้หรือเปล่า?

หรือ “เธอจะตรวจลำไส้ใหญ่ด้วยกล้องครั้งต่อไปเมื่อไหร่เหรอ?” แหม..มันไม่ใช่ธุระกงการอะไรของคุณเลย เราจะทำหรือไม่ทำอะไรกับไข่ของตัวเองมันก็ไม่ใช่เรื่องของคุณอยู่ดี

2. เธอควรแช่แข็งไข่ของตัวเองเก็บไว้จริงๆนะ

เรารู้สึกยินดีมาก..กับความเป็นห่วงของคุณแต่ฟังนะ..อย่าพูดประโยคนี้กับผู้หญิงคนไหนเด็ดขาดถ้าเธอไม่ใช่คนที่คุณจะเรียกมาเพื่อสั่งเสียก่อนตาย

3. ไม่ลองหาคู่ออนไลน์ดูหน่อยเหรอ

เมื่อใดที่คุณต้องการคำปรึกษาเรื่องชีวิตคู่ ขอรับรองว่าคุณจะไม่มีวันได้ยินประโยคที่น่ารังเกียจแบบนั้นจากปากของเราแน่นอน

4. ทุกวันนี้ฉันใช้ชีวิตฟุ่มเฟือยแบบเธอไม่ได้หรอกเพราะฉันกลายเป็นแม่คนแล้ว

เรารู้ดีว่าการเป็นพ่อแม่คนนั้นเป็นเรื่องยากจริงๆ ดังนั้นเราจะให้อภัยคุณสำหรับคำพูดประโยคเมื่อกี้ หวังว่าคุณจะรีบไปนอนได้แล้วนะ!

5. เธอไม่คิดจะลงหลักปักฐานกับใครเลยเหรอ?

เรายังไม่รู้เลยว่าประโยคนี้หมายความว่าอะไร? แต่เรารู้สึกเหมือนกับว่าเคยได้ยินจากแม่ของคุณและคุณก็เอามาระบายใส่เราต่อ เราแค่พยายามใช้ชีวิตของตัวเองโดยไม่สนใจว่าจะ “ลงหลักปักฐาน” ยังไง

6. เธออยากตายเพียงลำพังเหรอ?

จริงๆเราก็ไม่อยากขัดจังหวะคุณหรอกนะแต่ไม่ว่าใครก็ต้องตายคนเดียวไม่ใช่เหรอ ก็ได้เราไม่อยากนอนตายอยู่บนเตียงเพียงลำพัง ดังนั้นเราจึงควรสมัคร Tinder ให้เร็วที่สุดพร้อมกับแช่แข็งไข่เก็บไว้ด้วยเพื่อที่เราจะได้ลงหลักปักฐานกับใครสักคนที่เราไม่เคยรู้จักเพียงเพราะว่าเวลาของเราบนโลกนี้กำลังจะหมดแล้วและเราก็ต้องตายอย่างโดดเดี่ยวด้วย โอ๊ยใครก็ได้..ช่วยที

7. ไม่ต้องห่วงนะเธอยังดูเด็กมากอยู่เลย

ไม่บอกไม่รู้นะเนี่ย เราหวังว่าเมื่อพวกเราออกไปทำงานและอยู่ต่อหน้าลูกค้า เราจะดูสดชื่นมากพอจนสามารถปิดการขายได้นะ เพราะรูปลักษณ์ภายนอกเป็นมาตรฐานสำคัญในการสร้างสายใยชั่วชีวิตและผลิตลูกหลานออกมา

8. เพื่อนของฉันอายุ 50 ปีแล้วและเขาอยากมีลูก เธอไม่ต้องนอนกับเขาก็ได้นะแต่ยังไงเขาก็จะจ่ายค่าทำเด็กหลอดแก้วทุกอย่างให้หมดเลย เธอสนมะ?

เอาละเราจะรีบไปตายอย่างเงียบๆเพียงลำพังให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้..พร้อมกับไข่ทั้งหมดที่ยังไม่ได้ไปแช่แข็ง ขอบคุณมาก!

Blogger : Erin Nicole

Source : thezoereport.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Dont sweat it, นางเบิร์ด, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรงหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยเกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาทชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์ก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
ตั้งกระทู้ใหม่