หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรุงศรี ซิกเนเจอร์ เตรียมเปิดตัว “UP TASTE” หนังสือรีวิวร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมทั้งในไทยและญี่ปุ่น

โพสท์โดย Maximacon

 

ขึ้นชื่อว่า เป็นผู้บริหารที่ชื่นชอบเรื่องอาหารการกินเป็นที่สุด ทั้งตระเวนหาร้านอร่อยและเข้าครัวทำอาหารทานกันเองในครอบครัว  ฐากร ปิยะพันธ์ ผู้บริหารจากกรุงศรี คอนซูมเมอร์  ต้องบอกว่า เข้าทางแบบสุดๆ  เมื่อบัตรเครดิตกรุงศรี ซิกเนเจอร์ ได้จัดทำหนังสือ “UP TASTE”  รีวิวร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมทั้งในไทยและญี่ปุ่น รวม 50 ร้าน ซึ่งจะจัดงานเปิดตัวในวันศุกร์ที่  9 กันยายนนี้  ณ ห้องชิลแลคซ์ อาคารแคปปิตอล, ออลซีซั่นส์ เพลส  บอกเลยว่า หนังสือเล่มนี้ไม่ได้มีดีแค่รีวิวร้านอาหารญี่ปุ่นเฉยๆ เท่านั้นนะ แต่จะมีอะไรพิเศษนั้น ถ้าอยากรู้ต้องติดตามให้ดีๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้เหตุการณ์วันสิ้นพระชนม์"เสด็จเตี่ย"ทำไมญี่ปุ่นถึงไม่รุกรานประเทศไทย ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองไฟไหม้เรือใบหรู เสียหายนับสิบล้านเผยภาพถ่ายจากโดรน เหตุเฮลิคอปเตอร์ ผู้นำอิหร่านตก ดับยกลำ!เสียงเคาะปริศนาจากอวกาศ ความลับดำมืดที่นักบินอวกาศจีนยังไขไม่ออก?บุหรี่ไฟฟ้า อันตรายไม่แพ้บุหรี่มวนพฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!"ดีเจต้นหอม" โพสต์โดนใจ..ทำไมถึง "อย่ามีลูก"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราคา Golden Boy รู้แล้วอึ้ง! ถูกลักลอบขายไปจากไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้ว?ไฟไหม้เรือใบหรู เสียหายนับสิบล้านรองประธานาธิบดีอิหร่านรักษาการแทนประธานาธิบดีผู้ล่วงลับ"ดีเจต้นหอม" โพสต์โดนใจ..ทำไมถึง "อย่ามีลูก"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อีซาแบลา เมนิง Miss Grand International 2022 สวยสง่าบนพรมแดงเมืองคานส์ไฟไหม้เรือใบหรู เสียหายนับสิบล้านรองประธานาธิบดีอิหร่านรักษาการแทนประธานาธิบดีผู้ล่วงลับหนุ่มสาวชาวจีน แห่สมัคร "สัปเหร่อ"..เนื่องจากปัญหาการว่างงานสูง!
ตั้งกระทู้ใหม่