หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รอชมละครสยองขวัญ "เรือนพะยอม" เตรียมเปิดกล้อง!?

โพสท์โดย ซูเปอร์สตาร์เมืองไทย

     แฟนๆช่อง 7 สีเตรียมรอชมละครแนวพีเรียด สยองขวัญหลอนระทึกลึกลับซ่อนเงื่อน เรือนพะยอม กันได้เลย เพราะแว่วๆมาจาก เพจ เจ้าของบทประพันธ์ ว่าเตรียมบวงสรวงเปิดกล้องเร็วๆนี้แล้ว

โดยระบุว่า : ช่อง 7 โทรมาบอกว่าวันที่ 5 กันยายนนี้ เรือนพะยอมจะบวงสรวงนะคะ น่าเสียดายที่ตอนนี้อยู่ภาคใต้ไม่อย่างนั้นคงไปงานบวงสรวงด้วยเพราะเขาก็เชิญมาเหมือนกัน ตอนนี้ก็เอารูปที่ถ่ายทำกันไปบ้างแล้วมาให้ดูกันค่ะ

     นำแสดงโดย วิน-ธาวิน เยาวพลกุล , คามิลล่า กิตติวัฒน์ , น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง , วิน-วาทิต โสภา ,

แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอีกคับคั่ง

     โดยเป็นเรื่องราวของสองหนุ่มสาวที่มีเหตุให้ต้องผิดหวังในรักจากอดีตชาติ เขาและเธอได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ณ สถานที่แห่งรัก เพื่อเริ่มต้นสานสัมพันธ์ครั้งใหม่ แต่กลับต้องเผชิญกับวิญญาณลึกลับที่มีปมในใจ และความอาฆาตจากหญิงสาวที่หมายปองในตัวชายหนุ่มอยู่ ทั้งคู่จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อรักษารักครั้งนี้ไว้ไม่ให้เหตุการณ์ซ้ำรอยเดิม แฝงแง่คิดที่ว่า การเสียสละและความเชื่อใจคือบทพิสูจน์รักแท้ เร็ว ๆ นี้ ทางช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: makhamdong, น้องน้ำเย็น, โป๊ปเองครับ, Tabebuia, llHackll, โยนี หมีระบม, ซูเปอร์สตาร์เมืองไทย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂การเสียชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่า: อุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม?จังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุด4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂พายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!ชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้ยืนยันไม่ได้จีบแน่นอน! "บอย ปกรณ์" เชื่อ "เกรท" ไม่โกหก..หลังมีข่าวจีบ "อแมนด้า"ช่อง 7HD ขนทัพนักแสดง โกอินเตอร์ ณ ประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่