หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Aladdin World Class Enterteinment

โพสท์โดย New Delight

Aladdin World Class Enterteinment

อัครสถานบันเทิงมหภาคแห่งความสุข บนถนนเกษตร-นวมินทร์ ภายในซอยมัยลาภ บนเนื้อที่กว่า 15 ไร่

เนรมิตพื้นที่ให้กลายเป็นเอนเตอร์เทนระดับเวิลด์คลาส พลิกความบันเทิงยิ่งใหญ่สุดอลังการด้วย นวัตกรรมใหม่ของความสุขที่อิ่มเอมกับความหลากหลายของเทพธิดาราตรี โบยบินให้ความสุขกันอย่างสุดหรูกับ “อาลาดิน” พร้อมเปิดเผยความยิ่งใหญ่สุดหรูให้เกิดขึ้นบนถนนราตรีค่ำคืนนี้ ด้วยการเปิดซอร์ฟโอเพนนิ่ง ให้พิสูจน์ด้วยสายตากับความซ่าส์แปลกใหม่

“อาลาดิน” ด้วยรูปแบบลุคส์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร และ ย่อมไม่มีใครเหมือนอย่างแน่นอน อาคารที่ตกแต่งสไตล์อาหรับ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศโมเดิร์นอาหรับราตรี ที่จะสร้างสีสัน ด้วยความทันสมัยในการดีไซน์ให้สวยหรูตระการตา ภายในห้องโอ่โถงสร้างรสนิยมระดับโลก มีห้องวีไอพี ห้องคาราโอเกะสุดหรูทั้งหมด 20 ห้อง ตกแต่งหลากสไตล์ หลากรสนิยมที่แตกต่างกัน ด้วยเครื่องเสียงชั้นนำ พร้อมที่จะเป็นเพื่อนให้ร้องขับกล่อมด้วยความสุนทรีทางอารมณ์ในคืนแห่งการพักผ่อน


รูปแบบใหม่ของนางฟ้าในยามราตรีที่ฉีกแนวลุกส์ใหม่ที่ทำให้สะท้านใจให้เกิดหวิวไหวทางอารมณ์ พบกับ “จินนี่ สตาร์” สดใสสวยงามสง่าน่ารัก คัดสรรค์ดาวดวงเด่นแห่งราตรีมารวมกันที่นี่อย่างละลานตา ประชันกับความงามด้วยเซ็กซี่ของ “จินนี่ แดนซ์” สร้างสีสันแห่งความเร่าร้อน ด้วยสไตล์การเต้นฉีกแนวแดนซ์ ฮิพ-ฮอพ ได้อย่างสนุกสนาน เทพธิดาราตรีสไตล์ “จินนี่” อลังการงานดีไซน์เสื้อผ้าเข้ากับรูปลักษณ์แต่ละคน กว่า 500 นาง ที่จะมาเติมความสุขยามใกล้ชิดแนบสนิทเอาอกเอาใจไม่ยอมห่างกาย
คืนนี้ การเปิดซอร์ฟโอเพนนิ่ง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องราตรี ได้มีทางเลือกใหม่ กับความบันเทิงที่สรรหา สนุกสนานกับคอนเสิร์ตใบเตย อาร์สยาม พร้อมแด๊นเซอร์และวงดนตรีสตริงชั้นนำ ซึ่งมีกว่า 10 วงสลับสับเปลี่ยนกันทุกค่ำคืน กับบทเพลงหลากหลาย ไม่ซ้ำซากจำเจ โดยมีนายชาตรี ศรียาภัย นายกสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย ให้เกียรติมาร่วมพิธีเปิดงาน


สร้างความสะดวกสบายให้ได้สัมผัส กับความสดใสในยามราตรี พลิกเกมความสุขชนิดที่ไม่มีที่ไหน สไตล์แปลกใหม่หรูหราเท่า “อาลาดิน เวิลด์คลาส เอนเตอร์เทนเม้นท์” ซอยมัยลาภ พร้อมที่จอดรถนับพันคันบนเนื้อที่กว่า 5 ไร่ เข้าจากถนนเกษตร-นวมินทร์ เข้าซอยมาไม่ถึง 500 เมตร อยู่ซ้ายมือ ถ้าเข้าจากรามอินทรา ซอย 14 อยู่ขวามือ บริหารโดยคนรุ่นใหม่ “ตรินัย เอก” ผู้จัดการหนุ่ม พร้อมทุ่มเทความสามารถสร้างสรรค์ผลงาน เพื่อความบันเทิงอย่างแท้จริง.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 088-5072033 หรือ 083-2579010

เนื้อหาโดย: New Delight
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
New Delight's profile


โพสท์โดย: New Delight
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: New Delight
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ไทย-คาซักสถาน ลงนามตกลงไม่ต้องขอวีซ่าท่องเที่ยวระหว่างกันกว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแปรงสระผม ซิลิโคน แบบพกพาง่ายสิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!
ตั้งกระทู้ใหม่