หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่ารักสุดใจ!!หนูน้อยวัย 5 ขวบตั้งใจเก็บเงินอยู่หลายเดือนเพื่อซื้ออาหารเลี้ยงตำรวจด้วยเหตุผลสุดซึ้ง ความดีของหนูน้อยทำเอาคนทั้งเมืองประทับใจ

โพสท์โดย นางเบิร์ด

การที่เราได้เห็นเด็กซักคนอยากจะทำความดี ย่อใเป็นสิ่งที่ดีและน่าสนับสนุนอย่างแน่นอน แต่ด้วยปัจจัยหลายอย่าง ทำให้เกิดการแข่งขันในทุกด้าน ทำให้คนเกิดความเห็นแก่ตัวมากขึ้น ไม่แบ่งปัน คิดถึงตัวเองก่อน แต่ก็ไม่ใช่หนูน้อย William Evertz Jr. จากรัฐนิวเจอร์ซีย์ อย่างแน่นอน เพราะเขารุ้สึกประทับใจกับคุณตำรวจที่ทำให้เขาและชุมชนที่พักอาศัยอยู่รู้สึกได้รับความปลอดภัยอยู่เสมอ เพราะพวกเขาทำงานไม่มีวันหยุดพักกันเลย

 

 

และด้วยความขยันขันแข็งห่วงไยผู้คนในชุมชนอย่างดีมาโดยตลอด ทำให้หนูน้อยรู้สึกอยากจะตอบแทนความดีของเหล่าเจ้าหน้าที่ตำรวจบ้าง จึงเริ่มเก็บสะสมเงิน ทีละเล็ก ทีละน้อย เป็นระยะเวลากว่า 5 เดือนเต็ม และในที่สุด หนูน้อยก็เก็บเงินได้ราวๆ 25 ดอลลาร์ (ประมาณ 865 บาท) เขาก็นำเงินไปซื้ออาหารกลางวันจากร้าน subway มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสถานี Winslow Township ผู้คอยดูแลความปลอดภัยให้กับเขาและชุมชนแห่งนี้

 

พวกเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างก็พากันขอบคุณในความมีน้ำใจของหนูน้อยและคุณแม่ เลยพาทัวร์สถานีตำรวจเป้นเวลา 1 วันเต็มๆเลย

 

และด้วยคุณงามความดีในครั้งนี้ของหนูน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจเลยแต่งตั้งเขาให้เป็นเจ้าหน้าที่กิตติมศักดิ์ พร้อมเสิ้อเชิ้ตและเข็มกลัด พาเที่ยวชมสถานีและพาส่งกลับบ้านด้วยการนั่งรถตำรวจ ต้องบอกเลยว่าประทับใจสุดๆ

 

 

และยังไม่พอ หนูน้อยยังมีแผนที่จะมอบเสื้อผ้า อุปกรณ์การเรียนและของเล่นให้กับสถานสงเคราะห์เด็ก รวมไปถึงการมอบเสบียงให้กับสถานสงเคราะห์สัตว์ และมอบเงินอีก 25 ดอลลาร์ให้กับครอบครัวผู้ยากไร้อีกด้วย  ขอซูฮกให้กับความน่ารักและจิตใจที่งดงามของหนูน้อยคนนี้จริงๆ

 

ขอบคุณที่มา: http://www.tsood.com/contents/151081/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: Chawap, Dexter Suttipong, makhamdong, ป้าสั่งมา, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Teangmodog, lilu, Liuqiang, Lovethailand, cutiebarbie, พี่ใหญ่ ใจดี, JaideEE, Tabebuia, Exoexo, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมืองใหญ่ชื่อดังระดับโลก ที่ผู้อาศัยมีระดับความเครียดมากที่สุดหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนเกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังชาวสลัมในยุคปลายราชวงศ์ชิง ทำไมต้องแย่งชิงกองขี้วัว?เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์ส่อง 5 ประเทศในเอเชียชุดนักศึกษาเห็นแล้วคุณอยากใส่?แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุสิ่งที่ต้องทำถ้าไม่อยากทำงานไปจนแก่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายนอยากฉลาด กินปลาอะไรดีหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิงหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อน
ตั้งกระทู้ใหม่