หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือแหวนหมั้นที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน Pinterest!

โพสท์โดย SpiderMeaw

เมื่อพูดถึงแหวนหมั้น รูปแบบของพวกมันก็แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับรสนิยมของว่าที่เจ้าสาวแต่ละคน ซึ่งมีตั้งแต่แหวนหมั้นสไตล์วินเทจ แหวนหมั้นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะและค่อนข้างแปลกแหวกแนว ไปจนถึงแหวนหมั้นสายรุ้งซึ่งบอกตามตรงว่าพวกเราชอบทุกแบบเลย แต่เมื่อไม่นานมานี้มีแหวนอยู่แบบหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจจากผู้คนได้เป็นจำนวนมาก นั่นคือแหวนหมั้นที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน Pinterest ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักสุดอลังการ

ชาว HelloGiggles ได้ทำการสืบค้นข้อมูลในโลกโซเชียลและพบว่าปัจจุบันแหวนหมั้นเพชร Verragio VENETIAN ของช่างทำเครื่องประดับ เรย์มอนด์ ลี ได้รับความสนใจสูงสุดจากผู้ใช้ Pinterest จำนวนมาก ซึ่งมีการปักหมุดไว้มากถึง 63,000 ครั้ง (และยังคงสูงขึ้นไปเรื่อยๆ)

ตัวเรือนมีให้เลือกทั้ง 14k หรือ 18k และมีทั้งทองคำขาวกับแพลตตินั่มบวกกับเพชร .45 กะรัต “เรียงเป็นแถว” ขณะที่การตกแต่งบนตัวแหวนมีการบิดไขว้กันควบคู่ไปกับการประดับตกแต่งลายฉลุตามแนวแหวนด้านใน แปลง่ายๆว่า..งดงามอลังการจริงๆ!

ราคาเริ่มต้นค่อนข้างสมเหตุสมผลอยู่ที่ 4,300 เหรียญ หรือประมาณ 146,000 บาท ซึ่งควรคู่แก่การจับจองเป็นเจ้าของเนื่องจากแหวนมีความสวยงามวิจิตรบรรจงเหลือเกิน

ขอบคุณที่มา: http://issue247.com/products/the-most-popular-engagement-ring-according-to-pinterest/
Website : raymondleejewelers.net
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: โยนี หมีระบม, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! เด็กชายวัย 2 ขวบ พยายามฆ่าน้องสาวพบศพแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 256730 แคปชั่นวันแรงงาน กวนๆ ฮาๆ 2567 แคปชั่นหยุดวันแรงงาน แคปชั่นทำงานวันแรงงานดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่! ราศีไหนจะดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปีรู้ไหม?พริกป่นกับน้ำยาล้างจานกำจัดมดได้ สูตรโบราณที่ใครไม่รู้เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นเจ้าเหมียวส้มตัวแสบ..ชอบแอบมานั่งเล่นราวบันไดเลื่อนอยู่บ่อยๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าเหมียวส้มตัวแสบ..ชอบแอบมานั่งเล่นราวบันไดเลื่อนอยู่บ่อยๆรู้ไหม?พริกป่นกับน้ำยาล้างจานกำจัดมดได้ สูตรโบราณที่ใครไม่รู้ด่วน : เฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ ชนกัน ขณะฝึกซ้อมที่ฐาน TLDM มีผู้เสียชีวิต 10 รายสาเหตุที่ผู้หญิงต้องไปสู่ขอผู้ชาย ในอินเดีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน : เฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ ชนกัน ขณะฝึกซ้อมที่ฐาน TLDM มีผู้เสียชีวิต 10 รายพบศพแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนคนขับรถขนเงิน ขับทับเพื่อนร่วมงาน ปางตายช็อก! เด็กชายวัย 2 ขวบ พยายามฆ่าน้องสาว
ตั้งกระทู้ใหม่