หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

18+ มีใครกลัวเสียงผู้ชายตอนมีอะไรกันบ้างคะ?

เนื้อหาโดย umsasinrae

สวัสดีค่ะ
ขอเกริ่นก่อนนะคะว่าเราเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีเกี่ยวกับเรื่องนี้มาค่ะ ก็คือเคยเกือบมีอะไรกับผู้ชายแต่ไม่สำเร็จค่ะ สาเหตุมาจากความกลัวของเราล้วน ๆ เลย ทำให้ต้องยุติกลางคันค่ะ ซึ่งเราก็รู้สึกผิด และขอโทษเขาไปแล้วหลายครั้งเลย หลังจากเหตุการณ์นั้นผ่านมา เวลาได้ยินเสียงผู้ชายครางเวลาเจ็บ ทำให้นึกถึงเรื่องวันนั้น และทำให้กลัว ไม่เพียงแค่นั้นนะคะ เรายังกลัวอะไรยาว ๆ ยืดได้หดได้ อย่างหนอน งู งวงช้าง ฯลฯ ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่ได้กลัวหนักถึงขั้นนี้ ไส้เดือนยังจับได้ แกงงูกินได้ แต่ตอนนี้กลับกันหมดเลยค่ะ เลยทำให้กลัวว่าต่อไปจะเป็นปัญหาสำหรับชีวิตคู่ อยากทราบว่าใครมีวิธีแก้ไขบ้างคะ?

เนื้อหาโดย: หน้าร้อนหน้าหนาว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
umsasinrae's profile


โพสท์โดย: umsasinrae
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ปุ้ม, ซาอิ, The Little Devil, xanxia, ชายมิกซ์, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางแบบชื่อดังถูดตัดขา หลังใช้ผ้าอนๅมัย แบบสอดผิดวิธีโซเชียลจวกยับ! หลัง นทท.ต่างชาติ ปล่อยลูกยืนฉี่ที่ "วัดพระแก้ว""ตัวจี๊ดแห่ง Met Gala 2024" ... "พี่ไบร์ท" ผงาดฟ้าเป็นที่กล่าวขานมากสุดอันดับ 2 โอ้ว !!ประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลกเมื่อเราโดนยิงจะรู้สึกอย่างไร?"หลิวเต๋อหัว" กำลังจะมีลูกอีกครั้ง จากการผสมเทียมหมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อแค่ชื่อร้านก็ไม่ผ่านแล้ว..ร้านอาหารไทยในจีน แต่ละเมนูแทบช็อก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ตัวจี๊ดแห่ง Met Gala 2024" ... "พี่ไบร์ท" ผงาดฟ้าเป็นที่กล่าวขานมากสุดอันดับ 2 โอ้ว !!นางแบบชื่อดังถูดตัดขา หลังใช้ผ้าอนๅมัย แบบสอดผิดวิธีปรากฏการณ์ "หมอกไหล" ปรากฏการณ์ธรรมชาติสวยๆ ที่บ้านเราก็มีน๊า...เมื่อเราโดนยิงจะรู้สึกอย่างไร?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
ปรากฏการณ์บ้านร้างในญี่ปุ่นกลิ่นปาก ทำรักพัง!แม่แบบนี้ควรไม่รู้จักต่อไป!! ตามคำยายมั้ยสอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่