หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจอตัวแล้ว!!! หนุ่มสุดโหดขับรถยนต์ปาดหน้ามอเตอร์ไซค์ ก่อนวิ่งลงมาใช้ไม้กอลฟ์ไล่ตี ก่อนจะขับหนีหน้าตาเฉย!!! (มีคลิป)

โพสท์โดย Exoexo

 จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊กโพสต์คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด เป็นคลิปรถเก๋งสีขาวขับมาปาดหน้า รถจักรยานยนต์จนล้มลง และลงมาจากรถเก๋งพร้อมไม้กอล์ฟวิ่งเข้ามาหวังจะทำร้ายร่างกายคนขับรถจักรยานยนต์ แต่คนขับรถจักรยานยนต์วิ่งหนีไปได้ทัน คนขับรถเก๋งจึงเดินกลับมาดึงเอากุญแจรถจักรยานยนต์ขึ้นรถเก๋งขับหนีไป จนมีการวิพากษ์วิจารณ์ของบรรดาชาวเน็ตที่เห็นคลิปว่าการกระทำดังกล่าวโหดร้าย และป่าเถื่อน ท้าทายกฎหมายบ้านเมือง อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาลงโทษให้ได้โดยเร็วเพื่อจะได้ไม่ไปก่อเหตุกับใครอีก
 
      ล่าสุด พ.ต.อ.นพดล เพ็ชร์สุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าของรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นนักเรียนพลตำรวจ ได้เดินทางมาแจ้งความแล้ว ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยสืบสวนจนทราบว่า รถคันดังกล่าวทะเบียนอะไร และรู้ตัวเจ้าของรถแล้ว โดยขณะนี้ได้ออกหมายเรียกเจ้าของรถเก๋งมารับทราบข้อกล่าวหา ในข้อหาชิงทรัพย์แล้ว เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าทั้งคู่มีเรื่องกันมาก่อนหรือไม่ ต้องรอการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ฺตือโป๊ยก่ายอู๊ดอู๊ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่วหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ไรเดอร์สาวสู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหารสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมFood Coma เจ้าหญิงนิทราบนโต๊ะอาหารมาดูว่า คุณรู้จักชาเขียวแค่ไหนยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายดวงซวย โดนชาวบ้านรุมกระทืบ หลังใจดียื่นขนมให้เด็กอินโดนีเซียสั่งอพยพคนนับหมื่น หวั่นภูเขาไฟบนเกาะรูอังระเบิดสโตกร์เกอร์สุดหลอนสะกดรอยสาวรุ่นลูกเพื่อนร่วมงานวัย 22 ปี ลากเข้าห้องฟิตเนสไปยํ่ายีฝนตกในบราซิล ทำคนตาย 37 สูญหายกว่า 70
ตั้งกระทู้ใหม่