หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หรือฉันจะชอบทอม

เนื้อหาโดย ลูกอม โอเล่ย์

สวัสดีค่ะมีคำถามมากมายที่หาคำตอบไม่ได้ช่วยตอบทีนะค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า...อยากลืมน้องทอมคนนั้น คนที่ฉันรู้สึกว่ารักเขามาก และ อยากมีเขาอยู่ข้างๆ แต่เขามีแฟนแล้ว

พยายามอยู่หลายวัน ช่วงที่พยายามดึงตัวเองออกมาจากตรงนั้น ฉันเอาแต่อยู่กับตัวเอง คิดทบทวนเรื่องต่างๆแล้วก็ร้องไห้ เจ็บปวดและเสียใจมากที่ตัดสินใจแบบนี้ แต่ฉันรู้สึกว่า จะอยู่หรือจะไปก็เจ็บปวดและเสียใจพอๆกัน เลยเลือกที่จะเดินออกมาจากตรงนั้นดีกว่า แรกๆอาจจะแย่หน่อยแต่พอผ่านมันไปได้ทุกอย่างก้จะดีขึ้นเอง แต่เมื่อวานมีเรื่องเข้าใจผิดนิดหน่อย ฉันเลยไลน์ไปด่าเขา เขาก็อธิบายให้ฟังกลายเป็นเรื่องเข้าใจผิด เขาว่าตัวเขาทำอะไรก็ผิด ผิดทุกอย่างสำหรับฉัน เขาว่าฉันเป็นผู้ใหญ่แต่ทำตัวเหมือนเด็ก ป.4 ฉันเลยคิดขึ้นได้ว่า เอ่อ...ฉันคงอยู่กับตัวเองมากจนเกินไป เลยทำให้คิดถึงแต่เรื่องพวกนี้

จนทำให้ตัวเองงี่เง่าเอาแต่ใจ วีนแตกใส่เขาตลอด ทั้งๆที่แต่ก่อนฉันไม่เคยเป็นแบบนี้เลย เมื่อวานฉันเลยคิดว่า...ฉันน่าจะออกไปเที่ยวข้างนอกบ้าง ไปหาเพื่อนๆบ้าง จะได้ร่าเริ่ง เพื่อนก็ไลน์มาพอดี ฉันเลยออกไปกินเบียร์กับเพื่อน ได้รู้จักกับผู้ชายคนนึ่ง เราก็คุยเล่นๆกันว่า...

ฉันโสดถ้าชอบก้ไปขอพ่อกับแม่ที่บ้านเลย ผู้ชายคนนั้นดันซีเรียส จะไปที่บ้านเพื่อขอฉันจริงๆ แต่ฉันทำเป็นเนียนเราเลยไปกินกันต่อที่ร้าน แมร่งเขาโคตรเยอะ เอาโทรศัพท์ฉันไปเช็คเฟสเช็คไลน์ เช็คดูผู้ชายทุกคนที่แชทมาหาฉัน เรื่องนี้ไม่เท่ารัยนะ อยู่ๆก็ล็อกคอไปหอมแก้มนี้สิ กูหมดสนุกเลยค่ะ ตื่นเช้ามาก็ยังโทรมาหานะ ใช้คำพุดนี้แบบหึงหวงอย่างเป็นแฟนกันเลย จะให้ฉันพาไปเที่ยวที่บ้านด้วย บอกให้ฉันลาออกจากงานด้วยจะเลี้ยงเอง โอแม่เจ้า ฉันอึดอัดค่ะ

ฉันกำลังสงสัยว่า...หรือฉันจะไม่ชอบผู้ชายแล้ว ผิดกับน้องทอม ฉันชอบเวลาที่เขาหึงเขาหวงเพราะฉันรู้สึกว่า...ฉันเป็นคนสำคัญ แต่...ฉันไม่ชอบเวลาที่เขาโกรธ เพราะฉันไม่อยากทะเลาะกับเขา น้องทอมเขาขี้หึงขี้หวงมาก แค่ฉันคุยแชทกับเพื่อนให้เขาเห็นนะ เขาก็ยึดโทรศัพท์ฉันทันทีเลย

เนื้อหาโดย: ลูกอม โอเล่ย์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกอม โอเล่ย์'s profile


โพสท์โดย: ลูกอม โอเล่ย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Ole Strong, Ployza, พี่ใหญ่ ใจดี, ไข่ต้มยางมะตูม, ฺตือโป๊ยก่ายอู๊ดอู๊ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่