หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เธอมีฉัน ฉันมีใคร

โพสท์โดย ลูกอม โอเล่ย์

สวัสดีค่ะกระทู้ที่4ต่อเลยนะค่ะ

หลังจากนั้นเราก็คุยกันบ้างไม่คุยบ้าง แต่ส่วนใหญ่เวลาคุยกันเขาจะเป็นฝ่ายทักมา หรือโทรมา ฉันไม่เคยทัก หรือ โทรหาเขาก่อนเลย เพราะฉันคิดเสมอว่าเขามีแฟนแล้ว เขาบอกจะมาเที่ยวหาฉันหลายต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่มา ปล่อยให้ฉันรอแล้วรออีก เขาผิดคำพูดผิดสัญญาตลอด ฉันก็โกรธเขาไม่ลง ในระหว่างนี้ฉันคุยกับผู้ชายคนหนึ่ง เขามาจีบฉัน เขาก็เหมือนกับฉัน ไม่เคยเจอรักดีๆ ไม่เคยสมหวังในความรัก แล้วเราก็ตกลงคบกัน แต่ฉันกับน้องทอมก็ยังคุยกันอยู่นะ แล้วมีวันหนึ่งฉันต้องไปต่างประเทศ อาจจะอยู่ยาวพอน้องทอมเขารู้เขาก็ไม่ยอมให้ฉันไป เขาบอกว่าแฟนก็จะเลิกกับเขา ฉันยังจะทิ้งเขาไปอีกหรอ ในตอนนั้นฉันไม่สนใจในคำพูดเขาเลย เพราะแฟนจะทิ้งถึงมารั้งฉันงั้นหรอ ฉันเลือกที่จะไป แต่ไปอยู่ได้แค่เดือนเดียวเองฉันก็กลับมา เขากลับแฟนก็ยังไม่เลิกกันน แต่ฉันกับแฟนเราเลิกกันเพราะแฟนฉันเขาอยู่ไกล เรามีกันและกันไม่ได้ แต่ฉันก็รักเขานะ ช่วงที่เลิกกันใหม่ๆฉันเสียใจมาก กินเหล้าเมาทุกวัน บล็อกเฟสบล็อกไลน์เขาหมดเลย แต่สุดท้ายเราก็กับมาคุยกันแต่ในฐานะที่ไม่ชัดเจน วันลอยกระทงฉันลงไปเที่ยวหาแฟนเก่า วันที่เดินทางน้องทอมถามไม่ไปไม่ได้หรอ สัญญาว่าจะไม่ผิดสัญญาจะไม่ทำผิดอีก คือฉันโกหกเขาว่าแฟนเก่าขอให้ไปอยู่ที่นู้น ความจริงคือฉันแค่ไปเที่ยวไม่กี่วันก็กลับ แต่ฉันหลอกเขาว่าจะไม่กลับมาอีกแล้ว  เขาขอโอกาสอีกสักครั้งเพื่อแก้ตัว ฉันก็แกล้งเขาต่อ งั้นขอไปดูก่อนถ้าไม่น่าอยู่สิ้นเดือนจะกลับมา แต่ถ้ากลับมาโอกาสเหลือแค่ครั้งเดียวนะ เขาก็ตกลง เขาบอกขอแค่ฉันกลับมาให้เขาทำอะไรเขายอมทำหมดเลย พอฉันกลับมาจริงๆเขาก็ผิดสัญญาอีกจนได้ จุกค่ะ เจ็บด้วย เสียใจมาก ฉันบล็อกเฟส บล็อกไลน์ บล็อกเบอร์เขาหมดเลย เขาโทรหาฉันไม่ติด เขาคงรู้ตัว ฉันเห็นเขาโพสต์หน้าเฟสว่าครั้งสุดท้ายไม่มีอีกแล้ว ช่วงนั้นฉันนี้แย่สุดๆเหมือนตอนนี้เลย

 

#มันยาวเกินไปไว้ค่อยเล่าใหม่นะค่ะ

เนื้อหาโดย: ลูกอม โอเล่ย์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกอม โอเล่ย์'s profile


โพสท์โดย: ลูกอม โอเล่ย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
เลือกใช้เจลหล่อลื่นสูตรไหน?? อย่างไร? ให้ฟิน!วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อlซ็กซ์ครั้งแรก สาวๆต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง??วิธีรอดพ้นจาก"คนเป็นพิษ"
ตั้งกระทู้ใหม่