หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิเคราะห์เจาะลึก!!! พระเอกหนังเอ็กซ์ชื่อดัง Trystan bull ทำบุญมาด้วยอะไร...ทำไม?

Share แชร์บอร์ด ถามตอบ พูดคุย เนื้อหาโดย คนสารพัดขี้

        ขอแหกกฏตัวเองตั้งกระทู้ที่อาจจะดูไร้สาระไปสักนิด ( แต่ไม่แหกจริตหรือจิตใต้สำนึกของตัวเอง )

        พอดีได้เข้าไปอ่านกระทู้ของคุณ ทิมมี่ ทิมมี่ ( ผู้ชายหล่อที่สุด 20 คนแห่งวงการหนังโป๊นี้ที่ขอมีอะไรกับใครให้เราดู ไปรู้จักกันหน่อย https://board.postjung.com/855550.html ) ก็ไปถูกชะตากับพระเอกซ์หนังเอ็กซ์ที่ชื่อTrystan bull มีคนเข้ามาคอมเม้นต์มากมายเลยทีเดียว เลยไปตามดูผลงานของเขา ทั้งๆที่ไม่เคยรู้จักมักจี่กันมาก่อน ( ไม่เคยดูผลงานเขาเลย )

        แต่พอได้ดูหลายๆคลิป...เออว่ะ!!! ของเขาดีจริงๆ คือเป็นหนังโป๊ที่ดูแพง ดูมีราคาด้วยฉาก สถานที่และนักแสดง แต่ ณ จุดนี้ ผมไม่ได้ชี้แนะให้ใครไปดูนะ อันนี้ก็แล้วแต่ โบราณเขาว่าเห็นช้างขี้อย่าขี้ตามช้าง แต่ในยุคนี้สำนวนไทยควรจะเปลี่ยนมาเป็น "เห็นหมากินขี้ อย่ากินขี้ตามหมา" ท่าจะดีกว่า เช่นผมตอนนี้แอบไปดูหนังเอ็กซ์ ก็ร่ำๆจะเป็นหมาแล้วล่ะ 555... เช่นเดียวกันเห็นผมกำลังเดินลงนรก ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องตามกันมาหรอกนะ ตัวใครตัวมัน!!!

        ทีนี้พอเราได้ดูหลายๆคลิป ที่ Trystan bull เป็นพระเอก ( แม้จะยังไม่ได้ไปตามดูหมดทุกคลิป ) เขาสามารถเล่นคู่ได้ทั้งชายและหญิง...แต่ไม่ว่าจะเล่นกับใครก็เป็นฝ่ายรุกเสมอ แม้ผู้ชายบางคนจะดูทมึนทึนถึก...ก็ยอมให้พี่แกYEDได้ ณ จุดนี้น่าสนใจมาก ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าพี่แกเป็นชายแท้หรือเป็นไบฯ...แต่ที่แน่ๆคงไม่ใช่เกย์หรอก ( ดูจากบทบาทและหน้าที่ที่อยู่ในฉาก ) เพราะเขาไม่ยอมเสียปากหรือเสียตูดเลย

        เสียปาก...คือไม่ยอมก้มหน้าลงไปคลุกคลีกับอวัยวะน้อยใหญ่ ( ในส่วนต่ำของคนอื่น ) โดยเฉพาะผู้ชาย

        เสียตูด...คือไม่ยอมถูกแทงข้างหลัง พี่แกจะรับบทเป็นผู้นำอย่างเดียว

 

        คำถามก็คือ Trystan bull ทำบุญมาด้วยอะไร...ทำไม?

        1.รูปร่าง หน้าตา...ถึงดีมากถึงมากที่สุด

        2.เป็นพี่แกท่าจะสนุก...เพราะได้สัมพันธ์กันคนมากหน้าหลายตา 

        3.เป็นฝ่ายควบคุมคู่ต่อสู้เสมอ อยากทำอะไรเขาหรืออยากให้เขาทำอะไร...ก็ย่อมได้!!! ( น้ำลาย/กามไหล )

        ไม่ใช่อะไรหรอก...ก็ตามประสาของคนธรรมดาๆที่ยังมี "กิเลส" อยู่ ก็ให้นึกอิจฉาริษยาและรู้สึกวาบหวิววาบหวามใจไปด้วย...ก็คิดว่าตัวเองเคยทำเวรทำกรรมกับเขามาก่อน ถึงได้รู้สึกแบบนี้ เลยอยากจะมาวิเคราะห์เจาะลึกเล่นๆ เผื่อจะเป็นประโยชน์ให้กับตัวเองและผู้อื่น

        1.รูปร่างหน้าตาของพี่แกดี...ในทัศนคติของเราอะไรก็ตามที่ลงท้ายด้วยคำว่า "ดี" ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาดี ฐานะดี นิสัยดี คิดดี พูดดี ทำดี และอื่นๆอีกมากมาย แสดงว่าใครหรืออะไรเหล่านั้น ต้องเคยสร้างพฤติกรรมอันดีงามมาก่อน มิเช่นนั้น...คงไม่มีโอกาสได้ครอบครองคุณลักษณะอันดีงามเหล่านั้น  Trystan bull ในมุมมองของเราซึ่งเป็นคน "ไทยพุทธ" มาตั้งแต่ก่อนเกิด ( ยังไม่เคยเปลี่ยนศาสนา ) คิดว่าพี่แก คงให้ทานและรักษาศีลหมาอย่างเหลือเฟือในอดีต ศีลทำให้แกมีรูปร่างหน้าตาที่ละเอียดประณีต และส่งผลทำให้มีทรัพย์มากมายตามมาด้วย ซึ่งคนหน้าตาดี มักจะได้รับโอกาสนี้มากกว่าคนขี้เหร่ ซึ่งเป็นสิ่งที่นายินดี...เพราะเป็นบุญที่สั่งสมมาก่อน แต่ในปัจจุบันก็อีกเรื่องหนึ่ง ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะหล่อแบบนี้ไปทุกภพทุกชาติไหม เพราะอาชีพที่เขาทำ มันก็ผิดศีลข้อที่ 3 เนืองนองเหมือนกัน แต่เอาเป็นว่าเราต้องรู้จักแยกแยะอดีตกับปัจจุบัน และแยกเอาสิ่งที่ไม่ดีออกไปด้วย เสมือนหนึ่งเป็นกองขยะ ที่แม้จะสกปรกแต่อาจจะมีของที่มีประโยชน์อยู่ในนั้น Trystan bull เองก็คงเหมือนกัน

        2.การมีเพศสัมพันธ์กับคนมากมาย...ตามประสาของคนที่มีกิเลส ก็อยากได้ใคร่มีอยู่เหมือนกันเพราะมันเป็นมหรสพของคน "ทางโลก" เราเองก็โลกๆอยู่ด้วย เลยคิดว่าพี่แกทำบุญหรือทำบาปอะไรมาถึงได้มาอยู่จุดนั้น ทั้งๆที่เขาเกิดมาได้คุณลักษณะที่เป็นชาย ( แท้ ) แต่เหมือนชีวิตชักนำมาให้คลุกคลีอยู่กับวงจรแบบนี้ คือวงจรแห่งกามารมณ์ แล้วต้องมาสัมพันธ์กับเพศเดียวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่อให้สนองกิเลสผู้คนยังไง...ก็ยังเป็นงานที่คนส่วนใหญ่ไม่ให้คำชื่นชม แต่ฝรั่งอาจจะดีกว่าเมืองไทยขึ้นหน่อยตรงที่เขาฟรีเซ็กซ์มาแต่ไหน

        3.ได้ควบคุมคนอื่น...อันนี้ก็น่าสนใจ ที่เห็นๆคือไม่ยอมเสียปากหรือเสียตูด นับเป็นข้อได้เปรียบ...ถ้าเป็นบางคนอาจจะไม่คิดอะไร คิดว่าดีเสียอีก ถ้าได้อยู่ในฉากนั้นกับเขา หรือทำอะไรอย่างนั้นให้เขา คงจะช่วยต่ออายุขัยไปได้อีกสิบๆปี ( 555 ) มันก็เป็นความสุขไปอีกแบบ ( หรืออาจจะไม่รู้ทุกข์ก็ไม่รู้ ) ในมุมมองของผมคิดว่า พี่แกโชคดีที่ไม่ต้องทำอย่างนั้นให้ใคร เพราะคนที่มาเข้าฉากด้วยล้วนแล้วแต่ผ่านร้อนผ่านหนาวกันมาทั้งนั้น อาจจะเป็นเพราะแกหล่อเลือกได้เลยฟิกกับผู้กำกับได้ว่า "แบบนี้ไม่เอา แบบนี้ไม่ทำ แต่คนอื่นทำให้ได้ เป็นต้น ) และนักแสดงหน้าใหม่อยากให้พี่แกเป็นป๋าดันก็ต้องยอม อะไรประมาณนั้น...บางที่เผลอคิดไปว่าพี่แกคงเป็น "เจ้าหนี้" ผู้คนเหล่านั้น พอถึงเวลาเข้าฉาก เลยไม่ต้องทำอะไรมากแค่ยืนอยู่เฉยๆ นั่งอยู่เฉยๆ และนอนอยู่เฉยๆ ให้คนอื่นเข้ามาหยอกเอินกับอวัยวะน้อยใหญ่ ( ในส่วนล่าง ) ของแกได้เต็มที่ ซึ่งแต่ละท่วงท่าลีลานั้น ก็น่ารักบ้าง ไม่น่ารักบ้าง น่าดูบ้าง ไม่น่าดูบ้าง...แต่สนองกิเลสในใจผู้คนได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว 555.... ( รวมทั้งเราด้วย )

        พอดูจบก็ให้นึกย้อนกลับมาดูตัวเองว่า ฉันทำกรรมมายังไงฉันถึงไม่ได้รูปพรรณสันฐานแบบนี้บ้าง...แล้วถ้าอยากได้ต้องทำยังไง? ก็พบว่า "ควรทำตามคำสอนของพุทธศาสนานั่นแหละ ดีที่สุดแล้ว" แต่คงต้องต่อสู้กับกองทัพของกิเลสอีกมากโขเลยที่เดียว มันเจ็บปวด!!! หวังว่าคุณผู้อ่านคงจะได้ประโยชน์กับกระทู้นี้บ้างนะ แต่ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยทุกอย่างหรอก เราต่างคนต่างคิด ก็ต่างเกิดต่างตายกันอยู่แล้วนะวิเคราะห์เจาะลึก!!! พระเอกหนังเอ็กซ์ชื่อดัง Trystan bull ทำบุญมาด้วยอะไร...ทำไม?วิเคราะห์เจาะลึก!!! พระเอกหนังเอ็กซ์ชื่อดัง Trystan bull ทำบุญมาด้วยอะไร...ทำไม?วิเคราะห์เจาะลึก!!! พระเอกหนังเอ็กซ์ชื่อดัง Trystan bull ทำบุญมาด้วยอะไร...ทำไม?

 

วิเคราะห์เจาะลึก!!! พระเอกหนังเอ็กซ์ชื่อดัง Trystan bull ทำบุญมาด้วยอะไร...ทำไม?

 

วิเคราะห์เจาะลึก!!! พระเอกหนังเอ็กซ์ชื่อดัง Trystan bull ทำบุญมาด้วยอะไร...ทำไม?

คนสารพัดขี้

 

เนื้อหาโดย: คนสารพัดขี้
https://thestupidarticles.blogspot.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คนสารพัดขี้'s profile


โพสท์โดย: คนสารพัดขี้
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
115 VOTES (4.1/5 จาก 28 คน)
VOTED: paktronghie, ทิมมี่ ทิมมี่, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, mama2524, อุษามณี, vho, โสมม, The Little Devil, MuayMuaythai, Thorsten, brawut, อยู่อย่างคนเหงาๆ, น้องน้ำเย็น, ชายมิกซ์, makhamdong, Pokemon Rokemon, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี😀 มาดูสถานการณ์ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันที่จะทำให้เรารู้สึกพึงพอใจ 😊สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
Angelababy @ F风尚志 China March 2024Dilireba @ L’Officiel China March 2024นายแบบไทย นิตยสาร TONOTON NETO NETChen Feiyu @ Glass Man Spring 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้วทำไมคนอีสานถึงถูกเหยียด ?
ตั้งกระทู้ใหม่