หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สัมผัสกลิ่นอายวัฒนธรรมที่ “ลั่วหยาง” เมืองหลวงโบราณพันปีของจีน

โพสท์โดย dominiqa

ภาพของเมืองลั่วหยางในมณฑลเหอหนาน แหล่งกำเนิดวัฒนธรรมโบราณของจีน เนื่องจากเคยเป็นเมืองหลวงของ 13 ราชวงศ์ในสมัยโบราณ และเป็นต้นกำเนิดของเส้นทางสายไหม ประชาคมโลกจึงรู้จักในนามของ “เมืองศักดิ์สิทธิ์ทางวัฒนธรรมของหัวเซี่ย (ชนชาติจีน)” โดยมีวัฒนธรรมของเมืองหลวงโบราณเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น

ทางซินหัวใช้โดรนเพื่อเก็บทัศนียภาพและมรดกทางวัฒธรรมโบราณของจีนโดยรอบ เผยให้เห็นกลิ่นอายความเป็นโบราณที่สง่างามของเมืองหลวงในสมัยก่อนแห่งนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Darius, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Tabebuia, นายเซ่อซ่า, Ployza, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติเทศกาลรวมชนเผ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ "ปาปัวนิวกินี"11 แหล่งสะสมเชื้อโรค แบคทีเรีย ภายในบ้าน ที่คุณอาจคาดไม่ถึงพี่สาวเมาป่วนงานแต่ง พ่อแม่ยังมาขอให้จ่ายค่าบำบัดให้เธออีกunless: เว้นแต่ เว้นเสียแต่ว่าแห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อตคำว่า'เริ่ดสะแมนแตน'มาจากไหน?พฤติกรรม “เคยชิน” บอกอะไรในตัวคุณผู้พิพากษาตัดสินยกฟ้อง 2 นักเคลื่อนไหว หลังจากที่พวกเขาใช้กาวติดตัวเองกับภาพวาดของ Turnerปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์Stages of Grief 5 ระยะ ก้าวผ่านความเศร้าอย่างเข้าใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คำว่า'เริ่ดสะแมนแตน'มาจากไหน?พฤติกรรม “เคยชิน” บอกอะไรในตัวคุณการกินเจกับหอยนางรม : คำถามที่หลายคนสงสัย...ความสวยงามที่มาพร้อมความผิดปกติ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
สุสานไหม (Silk Tomb) ในเมืองเพตรา ประเทศจอร์แดนสะพานที่น่าทึ่งใกล้เมืองฮัลสเตอเรน ประเทศเนเธอร์แลนด์Bros Cafeรีวิวร้านฮั่วเซ่งฮง สาขา MBK
ตั้งกระทู้ใหม่