หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนร้อยเอ็ด ชาวหนองพอก ถูกรางวัลที่ 1 รวย 18 ล้าน หลังฟ้องหย่าเมีย

โพสท์โดย กิตตินันท์

คนร้อยเอ็ดอีกท่านครับ เป็นชาวอำเภอหนองพอก รับเต็มๆ 18 ล้าน ในภาพคือร้อยเวรที่รับแจ้ง
เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 16 ส.ค. ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ นนทโชติ รอง สว. (สอบสวน) สน.ลุมพินี รับแจ้งจากนายชัย (ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง) อายุ 53 ปี มาทำงานรับจ้างที่ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เดินทางเข้าพบเพื่อลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน หลังถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ส.ค.หมายเลข 254004 ชุดที่ 85, 86, 99, 100, 05 และ 06 รวม 3 คู่ เป็นเงิน 18 ล้านบาท

ขอบคุณที่มา: http://www.jangkhao.com/news/579/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, โยนี หมีระบม, makhamdong, บ่าวสันขวาน, วายุนันท์, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองแม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุดตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุดที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนแม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการน่ารักดี!! หนุ่มมาเลฯ ทำคาร์ซีทส่วนตัวให้แมวของเขา ทำให้น้องไม่เครียดเเละรู้สึกปลอดภัยในขณะเดินทางสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
เรื่องราวลี้ลับ: งูใหญ่ "บำเพ็ญเพียร" จริงหรือไม่?ดวงประจำวันที่ 7 พฤษภาคม 2567เรื่องราวของสัตว์ประหลาดในทะเลสาบหินประหลาด: ตำนาน ความเชื่อ และบทเรียน3 ราศีที่ชีวิตไม่ขาดแคลนเงิน
ตั้งกระทู้ใหม่