หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไวรัสอินเทรนด์!! มันมาพร้อมกับรูปปีศาจน่ารักๆ "Pokemon GO"

โพสท์โดย Blogman

วันนี้ทางเว็บแบไต๋ได้ออกมาเตือนว่าถ้าคุณเห็นโพสต์แปลกๆ บนเฟสบุ๊คที่เกี่ยวข้องกับเกม Pokemon GO แล้วพิมพ์น้อยๆ พร้อมภาพ (ที่ดูเหมือนภาพ GIF หรือไฟล์วีดิโอ) ประกอบแล้วล่ะก็ อย่าเผลอไปคลิกมันนะครับ เพราะนั่นคือไวรัส!!

เรียกได้ว่าไวรัสสมัยนี้อินเทรนด์มากๆ เพราะเมื่อก่อนไวรัสมักจะมาในรูปแบบของภาพโป๊หรือภาพที่วาบหวามล่อให้คลิก หลังจากที่กดเข้าไปคุณก็จะกลายเป็นผู้กระจายไวรัสไปให้กับเพื่อนๆ หรือกลุ่มที่คุณอยู่อีกทอดหนึ่ง ซึ่งคราวนี้ไม่ได้มาในรูปแบบเดิมๆ แล้ว งานนี้ใครที่เห็นเพื่อนคุณโพสต์ภาพโปเกม่อน แต่ Caption สั้นๆ แบบตัวอย่างด้านบนก็อย่าเผลอไปกด ให้รีบแจ้งเพื่อนของคุณด่วนๆ ก่อนที่มันจะลามไปมากกว่านี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Blogman's profile


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Tä Köhler, zerotype, บ่าวสันขวาน, Rust_BeeR , Blogman
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?อาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์พบ ‘จิ้งเหลนด้วง’ สีชมพูครั้งแรก! ในรอบเกือบหนึ่งร้อยปีนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุด"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคม"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024นางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็กฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้วหื่uเพราะโรเช่ ดักขืuใจสาวบนรถไฟฟ้า
ตั้งกระทู้ใหม่