หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"แอนนี่ บรุ๊ค" เผย "ฑีฆายุ" คือดวงใจ ลั่นไม่คิดขายตัวแลกเงิน

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย พราวฟ้า

กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเต็มตัว สำหรับ "แอนนี่ บรุ๊ค" ล่าสุด ได้รับรางวัลคุณแม่ดีเด่นด้วย ที่สำคัญ "น้องฑีฆายุ" ลูกชายน่ารักและสดใสตามวัย แต่กว่าจะผ่านวันนี้ไปได้ หลายคนก็คงทราบข่าวของเธอมาบ้างไม่มากก็น้อย แม้อดีตจะเป็นอย่างไร แต่วันนี้เธอเต็มที่กับการเลี้ยงดูลูกชายก็ถือว่าทำหน้าที่แม่ไม่ขาดตกบกพร่อง แม้จะเจอข่าวเสียๆ หายๆ ออกมาไม่หยุด ต้องถือว่าเป็นแม่อย่างเดียวไม่พอ ต้องสตรองทุกสถานการณ์จริงๆ นี่ละค่ะความเป็นแม่

 

 

 

รายการบันเทิง 5 หน้าหนึ่ง ติดตามได้ : ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 9.35 น. ทางช่องไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวี และ ทางเคเบิ้ลช่อง 20 หรือชมได้ที่ http://www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พราวฟ้า's profile


โพสท์โดย: พราวฟ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: amee18, zerotype, FORFAME, ไข่ต้มยางมะตูม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?สาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยารถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!คำเตือนประจำสัปดาห์ 1-7 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน""แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึก
ตั้งกระทู้ใหม่