หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(คลิป) เมื่อ ดีเจเพชรจ้า ถาม นิวเคลียร์ ว่ามนุษย์เมนส์มีอาการยังไง และนี่คำตอบที่ได้?

โพสท์โดย clipvideoman

มีคลิปมาให้แฟนคลับได้อมยิ้มกันอีกแล้ว สำหรับ ดีเจเพชรจ้า และ สาว นิวเคลียร์ โดยได้โพสต์คลิปที่มีชื่อว่า มนุษย์เมนส์มีอาการยังไง สาวนิวเคลียร์เลยตอบให้ฟังพร้อมประโยคเด็ดที่ว่า "วันนี้อย่าดื้อกับพี่ 55"

ขอบคุณที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=hgtxJwkbyeE
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Miss & Mister Supranational Thailand 2024 โจ้ ชลวิศว์-แตงกวา กษมา"เอกชัย" ฟาดแรง "ลิเกตะกวด อย่าอวดเก่ง"..ไม่รู้หมายถึงใคร ?ทำเอาชาวเน็ตสงสัย..ทำไมคนญี่ปุ่นถึงเรียงขวดน้ำไว้ตามบ้านApple ออกมาขอโทษแทบไม่ทัน หลังโฆษณาไอแพดใหม่ถูกเผยแพร่ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆหนุ่มนอนรับลมอยู่ดีๆ..ก็กลายเป็นผู้ประสบภัยซ่ะงั้นเห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลงเผยวิธีประหยัดเวลาคิดเงินในห้าง..ทั้งคิดเงินไว และไม่เสียเวลารอนานกะโหลกยาวปารากัส: ปริศนาจากอดีต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกือบตายทั้งยังเสียขา เพราะผ้าอนามัยแบบสอดMiss & Mister Supranational Thailand 2024 โจ้ ชลวิศว์-แตงกวา กษมารับมือเปลวสุริยะ! ป่วนสัญญาณสื่อสารApple ออกมาขอโทษแทบไม่ทัน หลังโฆษณาไอแพดใหม่ถูกเผยแพร่
ตั้งกระทู้ใหม่