หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจาะลึกความอร่อย แฟนๆเบอร์เกอร์หมู ห้ามพลาด !!!

โพสท์โดย น้องนู๋

บทความนี้แอบเอาใจคนชอบเบอร์เกอร์หมูเป็นพิเศษ เพราะความชอบส่วนตัวและรู้สึกว่าเบอร์เกอร์หมูเป็นสิ่งแรกๆเวลาคิดถึงเวลาหิว แต่พอเดินเข้าไปที่ตู้ในร้านสะดวกซื้อเท่านั้นแหละ #ความหมูมีเยอะ #บางครั้งก็เยอะไป จะกินอะไรดีนะ??!!? และนี่คือที่มาของการรีวิวความอร่อยแบบหมูๆในครั้งนี้ ซึ่งงานนี้ไม่ได้เจาะจงว่าจะต้องเป็นของยี่ห้อไหน แบรนด์อะไร แต่ก็อย่างที่รู้ๆว่ามีให้เลือกอยู่ไม่กี่ยี่ห้อ ก็เลยหยิบมาหลายๆตัว เน้นตัวเด่นๆ ที่อร่อย และน่าสนใจ เพื่อเอามาลองรีวิววัดความอร่อยกันจะๆไปเลย

ตัวแรก: เบอร์เกอร์หมูเบคอนชีส (ราคา 39 บาท)

ตัวนี้ของจริงแอบไม่เหมือนรูปที่หน้าซอง ของจริงเบคอนชิ้นเล็กกว่าหน้าซองมาก แต่ได้ชีสเต็มแผ่นไม่กั๊ก        #มีความอยากได้เบค่อนเพิ่ม ใส่ทั้งซอสมะเขือเทศและซอสมาโย แต่ราคาก็ถือว่าค่อนข้างแพงไปหน่อยแต่เมื่อเทียบกับขนาดและปริมาณ  สนนคะแนนรวมได้ 4/5 คะแนน

 

ตัวที่ 2 : เบอร์เกอร์หมูซีส (ราคา 34 บาท)

อีกตัวที่เอาใจคนชอบซีส เกอร์เกอร์ชีสเต็มแผ่นพร้อมเนื้อหมู (แต่เนื้อหมูบางกว่าเบอร์เกอร์หมูเบคอนชีส) #มีความงงว่าทำไมหมูขนาดไม่เท่ากัน แต่โดยรวมก็ถือว่ารสชาติกลมกล่อมเลยให้ไป 3.5/5 คะแนน 

 

ตัวที่ 3 : เบอร์เกอร์หมูและไข่ออมเล็ต (ราคา 34 บาท)

เบอร์เกอร์ที่มีทั้งเนื้อหมูและไข่ออมเล็ต #มีความ2ชั้น ตัวขนมปังเหนียวนุ่มพอเวฟแล้วไม่เละ หมูชิ้นค่อนข้างหนาและนุ่ม แต่โดยส่วนตัวชอบที่มีไข่ เนื้อเนียนดี เป็นตัวเดียวในตลาดตอนนี้ หน้าตาเบอร์เกอร์เหมือนหน้าซองดีไม่ผิดหวัง แอบมีราดซอสมะเขือเทศเพิ่มรสชาติความเข้มข้น โดยรวมถือว่าอร่อยดี กินแล้วบอกเลยว่าอิ่ม ยิ่งเมื่อเทียบราคากับตัวหมูชีสแล้ว ตัวนี้ถือว่าคุ้มกว่าเยอะครับ เอาไปเลย 4.5/5 คะแนนสำหรับเบอร์เกอร์ตัวนี้

 

ตัวที่ 4 : เบอร์เกอร์หมูสไปซี่ สูตรเผ็ดเข้มข้น (ราคา 29 บาท)

ใครที่ชอบรสชาติที่เผ็ดหน่อยต้องลองเพราะว่าเบอร์เกอร์ตัวนี้ #มีความจัดจ้าน ขนมปังนุ่มกำลังดี ตัวหมูเผ็ดนำ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ข้างในใส่ซอสมาโยด้วย โดยรวมแล้ว รสชาติจัดจ้านเข้มข้นดีแต่ไม่ได้เผ็ดมากจนกินไม่ได้ เป็นรสชาติที่คนไทยน่าจะชอบเลยให้คะแนนไปเลย 4/5 คะแนน

 

ตัวสุดท้าย : เบอร์เกอร์หมูซอสบาร์บีคิว (ราคา 25 บาท)

ตัวนี้เนื้อขนมปังค่อนข้างยุ่ยๆไปหน่อย แต่มีกลิ่นหอมจากซอสบาร์บีคิว #มีความออกหวาน มีดีที่ราคาไม่แพง มาก เลยให้ไปเลย 3.5/5 คะแนน เอาไว้กินแก้หิวช่วงสิ้นเดือนแบบไม่ต้องคิดมาก

 

เรื่องคะแนนเป็นความชอบส่วนตัวนะครับ แต่หากให้แอดมินแนะนำแบบกลางๆ น่าจะประมาณนี้ครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องนู๋'s profile


โพสท์โดย: น้องนู๋
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯ"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วรักครั้งใหม่ของ "เบลล่า" น่าจะสมหวัง..ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายต่างไฟเขียวแล้วเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!คลิปสุดน่ารักเมื่อมีคนอุ้มลูกโชว์ต่อหน้าลิงกอริลลาบอกเลยว่าลิงตัวนี้ไม่ยอมรีบวิ่งไปเอาลูกมาอวดให้ชาวโลกได้ดูเลขเด็ด วงในบอกมา 2/5/67 งวด 2 พฤษภาคม 2567ตำรวจมะกันจับนศ.จำนวนมาก หลังประท้วงหนุนปาเลสไตน์ปิกกีตาร์ " รุ่นพระดล " ไม่ขายแต่แจกฟรีตามงานกรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุด จาก นิตยสารท่องเที่ยว DestinAsianหนุ่มไรเดอร์วางเท้าพาดบนร้านค้า! แม่ค้าบอกดีๆให้เอาเท้าลง ก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯกรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุด จาก นิตยสารท่องเที่ยว DestinAsianหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ยกเท้าถีบรถชาวบ้านไปทั่วสาวรีวิว โควิดสายพันธ์ใหม่ ติดไว แทบไม่รู้ตัว ป่วยหนัก-หายช้า
ตั้งกระทู้ใหม่